VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Kho đạn dành cho tên lửa HIMARS của Mỹ ở Ukraine bị tên lửa hành tŕnh Nga phá tan (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663731)

PinaColada 08-09-2022 22:38

Kho đạn dành cho tên lửa HIMARS của Mỹ ở Ukraine bị tên lửa hành tŕnh Nga phá tan
 
1 Attachment(s)
Tên lửa hành tŕnh Nga phá tan kho đạn dành cho tên lửa HIMARS của Mỹ ở Ukraine. Hăng thông tấn RIA Novosti đưa tin, Bộ Quốc pḥng Nga cho biết, các lực lượng Nga đă phá hủy một kho đạn chứa tên lửa HIMARS và pháo M777 do Mỹ sản xuất gần Uman ở Ukraine.

Hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS của Mỹ. Ảnh RFE

Tên lửa hành tŕnh của Nga đă phá hủy một nhà kho chứa đạn pháo HIMARS MLRS và M777 của Mỹ ở vùng Cherkasy, đại diện Bộ Quốc pḥng Nga nói với các phóng viên.

"Vũ khí trên biển tầm xa chính xác cao đă bắn trúng một kho đạn lớn gần làng Uman, vùng Cherkasy. Đă phá hủy hơn ba trăm quả rocket cho nhiều bệ phóng tên lửa HIMARS, cũng như một lượng lớn đạn cho pháo M777 của Mỹ", thông cáo cho biết.

Ngoài ra, Lực lượng không quân vũ trụ Nga đă tiến hành tấn công bằng tên lửa ở khu vực Vinnitsa, gần làng Voronovitsa, phá hủy một sở chỉ huy của Không quân Ukraine.

Trong diễn biến khác, Điện Kremlin đă bác bỏ lời kêu gọi của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky về lệnh cấm đi lại đối với tất cả người Nga là không hợp lư, nói rằng châu Âu cuối cùng sẽ phải quyết định xem họ có muốn thanh toán các hóa đơn cho những "ư tưởng bất chợt" của ông Zelensky hay không. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với The Washington Post, ông Zelensky đă kêu gọi các nhà lănh đạo phương Tây ngừng cho phép người Nga đến đất nước của họ như một h́nh phạt đối với quyết định gửi quân vào Ukraine của Tổng thống Vladimir Putin.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 06:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03461 seconds with 8 queries