VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Thông tin mới nhất về sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663742)

PinaColada 08-09-2022 23:16

Thông tin mới nhất về sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh
 
1 Attachment(s)
Sức khỏe hiện tại của Lâm Chí Dĩnh ra sao? Đu t́nh trạng của Lâm Chí Dĩnh tiến triển tốt sau khi phẫu thuật nhưng anh vẫn cần ở bệnh viện để điều trị và theo dơi thêm.

Ngày 9/8, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh rời pḥng chăm sóc đặc biệt, chuyển sang khoa điều trị chấn thương thông thường của bệnh viện Trường Canh (Đài Loan).

Các bác sĩ cho biết nam diễn viên phục hồi tốt sau hai cuộc đại phẫu nối xương, tái tạo gương mặt vào ngày 26 và 28/7. Khoảng 6 tháng, tài tử Thiên long bát bộ có thể vận động trở lại b́nh thường.

Theo người quản lư, hiện tại chỉ có Trần Nhược Nghi tiếp túc trực chăm sóc Lâm Chí Dĩnh.

Bạn bè và người thân vẫn chưa thể thăm nom nam diễn viên v́ quy định pḥng dịch Covid-19 tại bệnh viện. Quản lư cho biết sẽ liên tục cập nhật t́nh trạng của ngôi sao Sợi dây chuyền định mệnh đến công chúng.

Truyền thông cho biết nhiều nghệ sĩ Đài Loan như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Diêu Nguyên Hạo... đang đợi Lâm Chí Dĩnh xuất viện để thăm hỏi tài tử sinh năm 1974. Những ngày qua, họ gửi lời cầu chúc sức khỏe đến nam diễn viên trên truyền thông.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Nam diễn viên bị vỡ xương mặt, găy xương bả vai và chấn thương sọ năo nhẹ. Cảnh sát tạm thời chưa lấy lời khai v́ sức khỏe Lâm Chí Dĩnh không đảm bảo.

Đến nay, nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được cho là nam diễn viên mất kiểm soát tay lái. Tuy nhiên, c̣n nhiều vấn đề chưa có lời giải đáp.

Theo h́nh ảnh ghi lại từ camera giám sát giao thông, chiếc xe của Lâm Chí Dĩnh đi với tốc độ b́nh thường, nhưng nam diễn viên đột ngột mất lái, đâm vào cột. Cảnh sát xác nhận Lâm Chí Dĩnh không uống rượu khi lái xe, không đi quá tốc độ, nên nguyên nhân tài tử gặp tai nạn đang là câu hỏi lớn.

Theo 163, khi được người dân cứu giúp, Lâm Chí Dĩnh không cài dây an toàn. Khán giả đặt câu hỏi Lâm Chí Dĩnh vốn là tay đua chuyên nghiệp, v́ vậy khá khó hiểu khi anh vi phạm lỗi cơ bản. Trang Apple Daily b́nh luận có thể nam diễn viên tháo dây an toàn khi gặp tai nạn, để cứu con và thoát ra.

Tài tử cũng vi phạm quy định về an toàn giao thông khi để con trai Jenson 7 tuổi ngồi ghế phụ. Anh đối diện mức phạt cao nhất là 99 USD. Ngoài ra, nam diễn viên c̣n phải bồi thường v́ đă làm hỏng tài sản công cộng, với mức tiền phạt là 3.300 USD.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 11:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03550 seconds with 8 queries