VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Có mái tóc độc nhất vô nhị, cậu bé 10 tuần tuổi bỗng nổi tiếng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663752)

pizza 08-10-2022 00:04

Có mái tóc độc nhất vô nhị, cậu bé 10 tuần tuổi bỗng nổi tiếng
 
1 Attachment(s)
Cậu bé 10 tuần tuổi bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội vì mái tóc độc nhất vô nhị. Một cậu bé đến từ Anh được nhiều người yêu mến vì sở hữu mái tóc dựng đứng độc lạ.

Emerson Blake Nutley đến từ Lewes, East Sussex, Anh có kiểu tóc mohawk tự nhiên khiến ai gặp cũng ngạc nhiên. Mẹ cậu bé chia sẻ rằng 10 tuần tuổi nhưng tóc của Emerson Blake Nutley lúc nào cũng dựng ngược lên, dù sau khi gội hay chải thì tóc cũng không cụp xuống vào nếp như người bình thường.

Những bức ảnh dễ thương của Emerson Blake Nutley nhanh chóng thu hút cư dân mạng ngay sau khi mẹ cậu bé chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều cư dân mạng chỉnh sửa, chế ảnh của cậu bé với nhiều hình thù ngộ nghĩnh.

"Cậu bé trông giống như một nghệ sĩ thập niên 80 với mái tóc mohawk. Gây đây, tôi đưa con đến một quán cà phê, ngay khi tôi đưa cậu bé ra khỏi xe đẩy mọi người xung quanh nhìn thấy đều thốt lên rằng 'Ôi trời ơi, nhìn mái tóc của cậu bé kìa'. Cậu bé thu hút rất nhiều sự chú ý khi chúng tôi đi ra ngoài chơi, thật giống như một người nổi tiếng vậy", mẹ của Emerson Blake Nutley chia sẻ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660089955
Mái tóc vàng đặc biệt khiến cậu bé Emerson được nhiều người dân địa phương biết đến và bây giờ là cư dân mạng, cậu bé nổi tiếng khắp mạng xã hội. Mỗi lần đi ra ngoài, nhiều người xin chụp ảnh cùng cậu bé, có người mua quà tặng cậu bé.

Trong tương lai, Nicolle Green, mẹ của cậu bé hy vọng rằng tính cách của Emerson phù hợp với mái tóc hoang dã đặc biệt hiếm có của bé. Một số người thân trong gia đình hi vọng với mái tóc nổi loạn tự nhiên, cậu bé sẽ trở thành một nghệ sĩ hoặc ngôi sao nhạc rock trong tương lai.

Nicolle Green nói: "Tôi yêu mái tóc của con trai, nhìn nó thực sự rất vui, thú vị. Gia đình và bạn bè yêu mái tóc của cậu bé, mỗi bức ảnh tôi đưa lên mạng xã hội đều nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận về mái tóc".

Một số ý kiến cho rằng cậu bé gặp phải hội chứng "tóc chổi rơm". Căn bệnh do những đột biến gen khiến nang lông có hình trái tim thay vì hình tròn. Tình trạng bệnh cực kỳ hiếm gặp với khoảng 100 ca được ghi nhận trên thế giới, một trong số đó là nhà khoa học lỗi lạc Albert Einstein. Tuy nhiên khi cha mẹ của Emerson đưa đi đến bác sĩ kiểm tra thì cho kết quả không giống như vậy.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04401 seconds with 8 queries