VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chiếc Boeing 737 bỏ hoang trên cánh đồng Bali đầy bí ẩn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663753)

pizza 08-10-2022 00:09

Chiếc Boeing 737 bỏ hoang trên cánh đồng Bali đầy bí ẩn
 
2 Attachment(s)
Bí ẩn đằng sau chiếc Boeing 737 bỏ hoang trên cánh đồng Bali. Nhiều người ṭ ṃ đi t́m bí mật đằng sau một chiếc máy bay Boeing 737 bị bỏ hoang giữa cánh đồng ở Bali trong nhiều năm.

Chiếc máy bay lớn nằm trong một mỏ đá vôi gần đường cao tốc Raya Nusa Dua Selatan, không xa băi biển Pandawa, một trung tâm du lịch ở Bali, Indonesia

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660090046
Những năm qua, đă xuất hiện rất nhiều giả thuyết xung quanh chiếc máy bay Boeing 737 bị bỏ hoang giữa cánh đồng ở Bali.

Hầu hết mọi người đều không biết v́ sao chiếc máy bay lại xuất hiện ở đó trong nhiều năm qua và không có ai sử dụng với mục đích rơ ràng.

Giả thuyết phổ biến nhất cho rằng chiếc máy bay Boeing do một doanh nhân giàu có lắp đặt nhằm biến nó thành một cửa hàng kinh doanh thu hút khách du lịch.

Tuy nhiên, v́ lư do kinh tế, thiếu chi phí nên sau đó cửa hàng bên trong máy bay không thể hoàn thành. Doanh nhân bỏ lại chiếc máy bay trên cánh đồng và cũng không thể tạo nên một cửa hàng thú vị như dự tính ban đầu.

Theo người dân địa phương, máy bay đă ở đó từ năm 2007. Hiện tại, nơi này trở thành một trong những điểm đến thu hút khách du lịch khi đến Bali. Chiếc máy bay hiện đă được sơn màu trắng xóa, không có nhận dạng hay nhăn hiệu nào.

Đây không phải là chiếc máy bay 'nghỉ hưu' duy nhất xuất hiện trên đảo. Ngay cạnh cửa hàng Dunkin Donuts gần đó là một chiếc máy bay bỏ hoang, điểm thu hút khách du lịch đến chụp ảnh.

Đó là chiếc máy bay phản lực cũ, không có động cơ, từng được lên kế hoạch sử dụng làm nhà ở nhưng sau đó dự án không hoàn thành.

Một máy bay phản lực nghỉ hưu khác nằm trên đỉnh một vách đá ở băi biển Nyang-Nyang. Nó xuất hiện vào năm 2021. Felix Demin là nhà đầu tư dự án, đă kéo máy bay lên đỉnh vách đá bên bờ biển với mục đích tăng sức hút, kéo thêm nhiều khách du lịch đến với khu vực vốn bị ảnh hưởng nặng nề v́ đại dịch.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660090046
Felix Demin kỳ vọng nơi này sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh nổi tiếng và có kế hoạch chuyển máy bay thành chỗ ở cho khách du lịch, làm gia tăng lựa chọn trải nghiệm cho mọi người. Được biết, phải mất 1 tuần, Felix Demin cùng cộng sự mới có thể vận chuyển chiếc máy bay đến vách đá.

Bên cạnh sự ủng hộ của nhiều khách du lịch, việc đưa máy bay đến vách đá khiến nhiều người lo ngại sẽ làm hỏng khung cảnh thiên nhiên bên bờ biển.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04021 seconds with 8 queries