VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cát Phượng livestream nói lời xin lỗi sau sự cố vạ miệng liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663822)

nguoiduatinabc 08-10-2022 02:30

Cát Phượng livestream nói lời xin lỗi sau sự cố vạ miệng liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
 
1 Attachment(s)
Thông tin hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đă về nước. Cát Phượng lập tức đăng status: 'Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em' khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Rất nhiều ư kiến tranh căi về chuyện này được đưa ra.

Nữ diễn viên c̣n viết: 'Là đàn ông 10 người hết 8 người mê hải sản, v́ đó là đàn ông'. Cho rằng Cát Phượng cổ xúy việc ngoại t́nh, nhiều người không tiếc lời 'ném đá' cô.

Trước sức ép dư luận, Cát Phượng đă phải xóa bài đăng đồng thời đăng đàn chiều nay để nói lời xin lỗi trên sóng livestream.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660098604

Nữ diễn viên cho biết, cô không chủ đích viết chữ Chúc mừng nhưng do vội quá nên viết không đủ ư. Cát Phượng phân trần: 'Nếu nguyên văn đúng ư tôi phải là như thế này: 'Ăn cái đó có ngon lành hay không, có bổ béo hay không, về nh́n mặt vợ như thế nào đây, rút kinh nghiệm nhé!'.

Cô thừa nhận: 'Nhiều khi nghĩ ḿnh cũng tức bản thân luôn. Viết như vậy th́ ai mà không hiểu ra ư kia, nên mọi người mắng Cát cũng đúng thôi'. V́ thế nữ diễn viên sẵn sàng chấp nhận bị mọi người 'ném đá': 'Mọi người cứ mắng chửi tôi đi. Tôi đọc hết. Các bạn muốn comment chửi tôi th́ cứ mắng chửi''.

Nổi tiếng là người thẳng tính và không ngại 'va chạm' nên Cát Phượng từng nhiều lần dính vào những lùm xùm không đáng có. Hy vọng sau lần này cô sẽ rút ra bài học cho bản thân ḿnh.


All times are GMT. The time now is 14:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03423 seconds with 8 queries