VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Serena Williams thông báo giải nghệ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663836)

nguoiduatinabc 08-10-2022 03:03

Serena Williams thông báo giải nghệ
 
1 Attachment(s)
Tay vợt Serena Williams sẽ giả nghệ trong năm nay. Cô sẽ dành thời gian cho gia đ́nh và sự nghiệp kinh doanh của ḿnh.

"Tạm biệt là điều tệ nhất xảy ra trên thế giới này. Nhưng đă đến lúc tôi bước vào con đường khác", Serena trải ḷng trong cuộc phỏng vấn đăng trên tạp chí Vogue hôm 9/8. "Tôi rất yêu quần vợt, nhưng không thể thi đấu măi. Tôi đă khóc khi nghĩ đến việc chia tay. Tôi sẽ tận hưởng nốt những tuần cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi đă không thắng ở Wimbledon và cũng không chắc sẽ thắng tại New York, nhưng tôi sẽ thử v́ niềm vui với các trận đấu".

Serena sẽ sang tuổi 41 vào tháng sau, khi Mỹ Mở rộng diễn ra. Cô giữ 23 Grand Slam đơn nữ, nhiều thứ hai lịch sử và là kỷ lục trong kỷ nguyên Mở của cả nam và nữ. Kể từ khi đăng quang ở Australia Mở rộng 2017, Serena thua bốn trận chung kết Grand Slam, lỡ cơ hội san bằng và vượt kỷ lục 24 danh hiệu của huyền thoại Margaret Court.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660100596

Trong bài chia sẻ với Vogue, Serena không phủ nhận nuối tiếc cơ hội vượt qua Court. Cô nói: "Tôi sẽ không nói dối. Tôi muốn kỷ lục đó, rơ ràng là như vậy. Nhưng tôi không bị thành tích của Court ám ảnh mỗi ngày. Tôi chỉ nghĩ đến điều đó khi chơi chung kết Grand Slam và nó đă không giúp ích được ǵ".

Serena cho biết đă điều hành quỹ đầu tư mạo hiểm của bản thân vài năm và sẽ dồn sức cho công việc này sau khi giải nghệ. Cô cũng muốn có thêm thời gian chăm sóc gia đ́nh, với con gái 4 tuổi Olympia và người chồng doanh nhân Alexis Ohanian.

Chủ nhân 73 danh hiệu WTA gần như không thi đấu kể từ Roland Garros 2021. Cô vừa thắng trận đầu sau hơn 14 tháng nghỉ, ở ṿng mở màn Rogers Cup. Serena sẽ dự thêm các giải khởi động cho Mỹ Mở rộng, trước khi tham dự Grand Slam trên sân nhà. Mỹ Mở rộng là nơi đầu tiên Serena giành Grand Slam, vào năm 1999.


All times are GMT. The time now is 10:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 1.17295 seconds with 8 queries