VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh ‘nóng’, Dương Triệu Vũ phản ứng đặc biệt sau nhiều năm bị đồn yêu đồng giới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663847)

Cupcake01 08-10-2022 03:15

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh ‘nóng’, Dương Triệu Vũ phản ứng đặc biệt sau nhiều năm bị đồn yêu đồng giới
 
1 Attachment(s)
Động thái của Dương Triệu Vũ dành cho Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt ảnh “khoe thân” vào lúc rạng sáng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Nam ca sĩ cho biết đang cố gắng tập luyện để lấy lại thân h́nh săn chắc như trước.

“Tin nửa đêm. Cố gắng hành xác để lấy lại những ǵ đă mất. Tập xong mà tắm gội với bé My man th́ cứ gọi là tuyệt đỉnh sảng khoái”, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ.

Đính kèm bài viết là bức ảnh chân dung “không mảnh vải che thân” của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ngại ngùng, dành lời khen không ngớt cho body U50 của Mr.Đàm: “Thế này các em nh́n chịu sao nổi ba”, “Ngon từ thịt, ngọt từ xương”, “Nửa đêm mà anh cứ chụp một nửa kiểu này ai chịu nổi”, “Cứ tới nửa đêm là ngon dữ dội vậy shop ơi”, “Sao anh lại cắt h́nh rồi, em nhớ chụp full toàn thân nha”…

Đáng chú ư, sau loạt lời lời khen của khán giả, cư dân mạng phát hiện Dương Triệu Vũ thả một icon h́nh trái tim. Động thái này của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Trong suốt chặng đường sự nghiệp 15 năm, Dương Triệu Vũ luôn xem Đàm Vĩnh Hưng là một người anh, một người bạn tri kỉ và 1 người thầy đă d́u dắt, giúp anh phát triển sự nghiệp. Cả 2 được xem là cặp đôi tri kỉ trong showbiz Việt, thậm chí c̣n từng bị đồn có mối quan hệ yêu đương đồng giới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660101291
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ "hơn cả yêu".

Trước những nghi hoặc của cư dân mạng, Dương Triệu Vũ từng chia sẻ: “Muốn biết tôi có đồng tính hay không th́ phải lên giường mới biết được. Làm trong showbiz, tôi đă quá quen với những câu hỏi về giới tính. Đồn đại nhiều lắm nhưng muốn biết giới tính tôi thế nào th́ phải lên giường mới biết được. Một người đàn ông hơn 30 tuổi đến giờ vẫn độc thân và không công bố hẹn ḥ ai, bên cạnh đó lại c̣n có mối quan hệ thân thiết với anh Đàm Vĩnh Hưng th́ chuyện bị đặt câu hỏi về giới tính là b́nh thường. Nhưng tôi sẽ không trả lời v́ đó là quyền riêng tư của tôi. Nếu nói ra th́ có ai tin không? Hay đơn gian, nói hết tất cả th́ c̣n ǵ thú vị, mọi người cũng đâu có ngủ với tôi để mà biết tôi thích giới tính nào”.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03974 seconds with 8 queries