VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nam tài tử Ashton Kutcher mắc bệnh hiểm nghèo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663861)

therealrtz 08-10-2022 03:41

Nam tài tử Ashton Kutcher mắc bệnh hiểm nghèo
 
1 Attachment(s)
Diễn viên Ashton Kutcher chia sẻ, anh không thể nghe, nh́n và đi lại b́nh thường khiến người hâm mộ lo lắng.

Nam tài tử Ashton Kutcher mới đây chia sẻ bản thân đă "hồi phục hoàn toàn" sau một chứng rối loạn tự miễn dịch hiếm gặp khiến anh không thể nh́n, nghe hoặc đi lại.

"Trước khi có một loạt các tin đồn về đời tư của tôi. Thực tế, tôi đă bị một đợt viêm mạch máu hiếm gặp cách đây 3 năm", Kutcher chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

"Tôi đă bị một số vấn đề về khả năng nghe, nh́n, thăng bằng khi đi lại cùng với căn bệnh. Hiện giờ, tôi đă hoàn toàn b́nh phục. Tất cả đều tốt đẹp và sẵn sàng bước về phía trước", anh nói thêm.

Cựu ngôi sao của "That' 70s Show" nói thêm rằng, anh sẽ tham gia cuộc thi marathon thành phố New York năm 2022 vào tháng 11 tới đây.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660102891
Nam tài tử Ashton Kutcher mắc bệnh hiểm nghèo. (Ảnh: Deadline).

Kutcher (44 tuổi) khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ trong một lần xuất hiện ở "Running Wild with Bear Grylls: The Challenge". Anh cho biết ḿnh đă bị viêm mạch máu, ảnh hưởng đến các giác quan.

"Giống như hai năm trước, tôi đă bị một dạng viêm mạch máu kỳ lạ, siêu hiếm, nó làm yếu thị lực và đánh gục thính giác của tôi, ngoài ra khả năng thăng bằng cũng bị ảnh hưởng", ngôi sao "Just Married" giải thích. Anh cho biết phải mất khoảng một năm để lấy lại thăng bằng và các giác quan của ḿnh.

Theo Mayo Clinic, chứng viêm mạch máu là một chứng rối loạn tự miễn dịch rất hiếm gặp, có thể gây viêm mạch máu và hạn chế lưu lượng máu. Có nhiều loại viêm mạch nhưng hầu hết ảnh hưởng đến ít nhất một giác quan.

"Bạn sẽ không thực sự hiểu được cảm giác thoải mái khi căn bệnh này thuyên giảm. Tôi không biết liệu ḿnh có thể nghe, nh́n hoặc đi lại b́nh thường được nữa hay không. Tôi thấy may mắn khi ḿnh c̣n sống", nam diễn viên cho hay.

Tại Mỹ, Ashton Kutcher được biết đến nhiều cả với tư cách diễn viên lẫn tư cách người mẫu. Anh có nhiều fan hâm mộ (là một trong những diễn viên được nhiều người theo dơi nhất trên Twitter). Câu chuyện t́nh giữa anh và nữ diễn viên "đàn chị" (trên Kutcher tới 16 tuổi) Demi Moore cũng là chủ đề được báo giới quan tâm khai thác suốt nhiều năm qua. Họ hợp tác cùng nhau trong bộ phim sitcom nổi tiếng mang tên That '70s Show từ năm 1998 đến tận năm 2006.

Họ kết hôn với nhau năm 2005 và Demi Moore quyết định chia tay người chồng trẻ từ tháng 11/2011, hai tháng sau khi vụ việc Ashton Kutcher có "cuộc t́nh một đêm" với cô gái Sara Leal bị vỡ lở. Tháng 12/2012, Ashton Kutcher chính thức gửi đơn lên Ṭa án tối cao ở Los Angeles xin ly hôn với Demi Moore. Lư do được anh giải thích là giữa hai người "có những bất ḥa không thể giải quyết".

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 06:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03919 seconds with 8 queries