VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Loại trái cây rất dễ mua này cũng giups đẩy lùi ung thư! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663879)

Hanna 08-10-2022 04:23

Loại trái cây rất dễ mua này cũng giups đẩy lùi ung thư!
 
2 Attachment(s)
Ung thư đáng sợ thật, nhưng nhiều nghiên cứu đang được tiến hành đã phát hiện được nhiều cách khả dĩ có thể ngăn chặn sự hình thành và phát triển của khối u ung thư.
Trong đó, các hợp chất thực vật có vai trò khá quan trọng đối với khả năng ngăn ngừa ung thư. Theo nhiều nghiên cứu, quả lê có thể bảo vệ chống lại nhiều loại ung thư, theo nhật báo Anh Express.

Mặc dù không có cách tiếp cận phù hợp để điều trị ung thư, nhưng thực phẩm từ thực vật cho thấy nhiều triển vọng trong việc chống lại các tế bào ung thư. Một số nghiên cứu đã báo cáo về tác dụng của quả lê chống lại các loại ung thư.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660105339
Theo nhiều nghiên cứu, quả lê có thể bảo vệ chống lại nhiều loại ung thư
SHUTTERSTOCK

Nghiên cứu cho thấy quả lê có chứa các hợp chất chống ung thư mạnh mẽ có thể là công cụ giúp ngăn ngừa các loại ung thư chết người.

Quả lê được các chuyên gia dinh dưỡng ca ngợi vì chúng chứa nhiều hợp chất thực vật có lợi, như catechin. Những chất chống oxy hóa mạnh này có tác dụng giảm huyết áp, cải thiện sức khỏe mạch máu và ngăn ngừa cục máu đông.

Nhưng các nghiên cứu cho thấy quả lê cũng có thể bảo vệ chống lại ung thư đại trực tràng và ung thư phổi, theo Express.

Một nghiên cứu trên 478.000 người cho thấy ăn nhiều táo và lê giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư phổi.

Kết quả được đăng trên tạp chí y khoa International Journal of Cancer, cho thấy tỷ lệ mắc ung thư giảm khi tiêu thụ nhiều táo và lê, theo Express.


Các tác giả còn cho biết, hiệu quả giảm tỷ lệ mắc ung thư phổi càng lớn, đặc biệt ở những người hút thuốc.

Các nhà nghiên cứu giải thích, sở dĩ quả lê có tác dụng chống ung thư là nhờ có chứa chất chống oxy hóa anthocyanin - có tác dụng cản trở sự hình thành và phát triển của khối u.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660105339
Sở dĩ quả lê có tác dụng chống ung thư là nhờ có chứa chất chống oxy hóa anthocyanin - có tác dụng ngăn cản sự hình thành và phát triển của khối u
SHUTTERSTOCK
Hơn nữa, vitamin C trong quả lê chống lại các gốc tự do khiến các tế bào bị căng thẳng ôxy hóa, từ đó chống lại bệnh mạn tính.

Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu người Anh, Rob Hobson, đã chỉ ra những lợi ích sức khỏe khác của lê.

Ông giải thích rằng lê cung cấp đủ chất xơ và các chất dinh dưỡng cần thiết khác để cải thiện mức cholesterol cao và bệnh tim.

Chuyên gia Rob cho biết: Có rất nhiều bằng chứng cho thấy lê có lợi cho sức khỏe tổng thể của nam giới, từ giảm cân, cho đến lượng chất xơ hay giúp giảm cholesterol, theo Express.


All times are GMT. The time now is 20:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03534 seconds with 8 queries