VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vietnam Airlines đổi mới toàn bộ thực đơn trên không (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663887)

Romano 08-10-2022 04:34

Vietnam Airlines đổi mới toàn bộ thực đơn trên không
 
1 Attachment(s)
Vietnam Airlines vừa giới thiệu thực đơn hoàn toàn mới trên chặng bay nội địa cho hạng Thương gia và Phổ thông.
Toàn bộ thực đơn mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, mang đến cho thực khách hương vị đặc trưng của vùng miền trên khắp cả nước.

Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ, thông qua thực đơn đổi mới hàng tuần, Vietnam Airlines khẳng định nỗ lực không ngừng nâng cao và đa dạng hóa trải nghiệm bay cho hành khách. Ngoài ra, với điểm nhấn mỹ vị của khắp vùng miền Việt Nam, mỗi chuyến bay sẽ là một sứ giả kết nối tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt đến với đông đảo thực khách trong nước và quốc tế.Ngay ở trên không, hành khách Thương gia sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng từ Bắc vào Nam như bún chả Hà Nội, bánh mỳ sốt vang, bún ḅ Huế, mỳ Quảng, bún trộn thịt nướng, hủ tiếu Mỹ Tho…

Bên cạnh món ăn Việt Nam, Vietnam Airlines vẫn cung cấp lựa chọn suất ăn kiểu Âu hoặc Á khác cho hành khách. Các món ăn do những đầu bếp tài hoa sáng tạo, đổi mới dựa trên những xu hướng ẩm thực tinh tế, hiện đại và đang được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Với suất ăn nhẹ hạng Thương gia, hành khách có thể thưởng thức lựa chọn kiểu Âu là canapé gồm những lát bánh mỳ nướng gịn phủ cá hồi xông khói, pate đồng quê, phomai Morazella…hay cảm nhận hương vị Việt Nam qua những những món ăn như nem lụi, chả cá Thăng Long, chả thịt ḅ lá lốt…chế biến theo phong cách nhà hàng cao cấp.

Hành khách hạng Phổ thông đón nhận thực đơn đa dạng hơn với món ăn phong cách mới có thiết kế đầy đặn và hương vị hài ḥa. Các món ăn nhẹ hạng Phổ thông cũng được nâng cấp trong dịp này để mang tới trải nghiệm bay cho hành khách.Không chỉ món ăn, Vietnam Airlines c̣n thực hiện nhiều thay đổi đồng bộ đối với tiêu chuẩn suất ăn trên không trong tháng 8/2022.

Đối với hạng Thương gia, hành khách có 2 lựa chọn suất ăn, gồm 1 lựa chọn kiểu Việt Nam và 1 lựa chọn kiểu Âu hoặc Á khác trong bữa chính, thay cho 1 lựa chọn kiểu Á và 1 lựa chọn kiểu Âu như trước đây).

Bữa ăn nhẹ hạng Thương gia cũng có 2 lựa chọn gồm lựa chọn món nóng hoặc lựa chọn món nguội, thay cho 1 lựa chọn bánh mỳ/bánh nóng như trước đây.

Vietnam Airlines sẽ sử dụng bộ sứ thiết kế mới, có trọng lượng nhẹ và bền hơn cho hạng Thương gia, qua đó góp phần giảm tải trọng tàu bay bay, tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế tác động tới môi trường.

Đối với hạng Phổ thông, Vietnam Airlines đang nghiên cứu đổi mới bao b́, dụng cụ đựng suất ăn theo hướng sử dụng tối đa chất liệu thân thiện với môi trường./.


All times are GMT. The time now is 17:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03445 seconds with 8 queries