VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   4 con giáp từ nay đến cuối năm trong nhà tổ tiên che chở, ra ngoài Quư Nhân nâng đỡ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663955)

goodidea 08-10-2022 08:11

4 con giáp từ nay đến cuối năm trong nhà tổ tiên che chở, ra ngoài Quư Nhân nâng đỡ
 
1 Attachment(s)
Tử vi trong 4 tháng cuối năm Nhâm Dần có những con giáp dưới đây gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm việc ǵ cũng thuận lợi.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần mang tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động và nhiệt t́nh. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Do đó, phần lớn những người tuổi này đều nhiều bạn bè.
Khi gặp khó khăn, con giáp này có quư nhân giúp đỡ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Cho dù thời trẻ, người tuổi này gặp khá nhiều khó khăn. Họ có thể sẽ làm ăn đổ bể hoặc phải thay đổi công việc nhiều lần.
Cuối năm 2022, con giáp tuổi Dần có tài vận tăng cao. Được quư nhân phù trợ nên con giáp này gặp nhiều may mắn. Họ nhận được những cơ hội làm giàu. Con giáp này làm ăn buôn bán cũng hanh thông, thuận lợi hơn trước. Những người tuổi Dần không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường t́nh duyên cũng rất viên măn. Thời gian này vận đào hoa của người tuổi Dần lên cao nên nếu ai độc thân sẽ t́m kiếm được một nửa rất xứng đôi vừa lứa. Với những người có đôi có cặp, hoặc đă kết hôn th́ cuộc sống càng thêm viên măn.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660119096

Tuổi Dậu
Trong 12 con giáp, người tuổi Dậu chính là con giáp hướng ngoại, có thể kết bạn với tất cả mọi người và có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Người tuổi này mang tính cách tự chủ, độc lập. Họ muốn tự ḿnh làm mọi việc. Con giáp tuổi Dậu này hầu như không bao giờ nhờ người khác giúp đỡ, không muốn làm phiền đến những người xung quanh.
Cuối năm 2022, con giáp tuổi Dậu được dự báo có tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội phát huy khả năng. Những nỗ lực của họ dần cũng được đền đáp.
Từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Dậu có may mắn nối tiếp nhau gơ cửa. Người tuổi này có thể được thăng chức, tăng lương hoặc có thêm công việc mới kiếm thêm thu nhập. Con giáp này làm kinh doanh cũng vượng tài vượng lộc, buôn đâu lời đó. Những người tuổi Dậu chỉ cần chăm chỉ sẽ được cấp trên thăng quan tiến chức cuộc sống càng trở nên viên măn.

Tuổi Hợi
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi nh́n chung thường hướng ngoại, cứng cỏi, không dễ dàng thỏa hiệp. Họ thuộc tuưp người ḥa đồng, thân thiện. Trong số 12 con giáp, người tuổi này có chí tiến thủ, không ngừng học hỏi và nỗ lực vươn lên.
Tất nhiên, con giáp tuổi Hợi có những phẩm chất hơn người. Họ có thể xoay chuyển t́nh thế và tự ḿnh vượt qua khó khăn. Người tuổi Hợi gần như là người hoàn hảo và có không ít quư nhân muốn giúp đỡ bạn.
Khoảng thời gian cuối năm, con giáp tuổi Hợi có tài lộc lên như diều gặp gió. Trong thời gian này tuổi Hợi c̣n được Quư nhân sẽ giúp họ thăng tiến nhanh chóng. Người tuổi Hợi làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến hoặc chuyển việc khác tốt hơn.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03362 seconds with 8 queries