VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Khán giả tiếc nuối thời đỉnh cao sự nghiệp của Hoài Lâm so với hiện tại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1663962)

nguoiduatinabc 08-10-2022 08:14

Khán giả tiếc nuối thời đỉnh cao sự nghiệp của Hoài Lâm so với hiện tại
 
1 Attachment(s)
Gần đây Hoài Lâm đã khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện trên sóng livestream với những biểu hiện khó hiểu. Cụ thể, nam ca sĩ diện trang phục đơn giản, cổ đeo xâu chuỗi và ngồi nói chuyện với người hâm mộ.

Tuy nhiên, biểu cảm trên gương mặt Hoài Lâm lại rất không bình thường. Đôi mắt đờ đẫn, nét mặt đăm chiêu cùng những câu nói lan mang không có chủ đích khiến người xem livestream vô cùng hoang mang.

Trong buổi livestream, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận thể hiện sự lo lắng cho nam ca sĩ. Không hiểu Hoài Lâm đang gặp vấn đề về tâm lý hay sức khỏe mà biểu hiện của anh chàng rõ ràng không giống như bình thường.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660119272

Tình trạng hiện tại của Hoài Lâm khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi nhìn về giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của nam ca sĩ vào năm 2015. Lúc đó, Hoài Lâm được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng và thực lực, thậm chí còn được so sánh với Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, không lâu sau đó nam ca sĩ quyết định tạm rời showbiz để theo đuổi tình yêu và vấp phải sự phản đối của bố nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh., Cũng từ giai đoạn đó, sự nghiệp của Hoài Lâm đi xuống, nam ca sĩ ít hoạt động showbiz, thỉnh thoảng chỉ ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc.

Sản phẩm âm nhạc gây được tiếng vang gần nhất của Hoài Lâm là Hoa nở không màu. Tuy nhiên đây cũng chính là sản phẩm khiến nam ca sĩ mờ nhạt hơn hẳn với các dự án âm nhạc sau này.

Hiện tại, Hoài Lâm đã vắng bóng khá lâu trên những sân khấu âm nhạc. Mà thay vào đó, nam ca sĩ tập trung phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi cũng như thi thoảng sẽ livestream hát hò tặng fan.


All times are GMT. The time now is 03:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02650 seconds with 8 queries