VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Báo Thái Lan phản ứng thế nào khi đội nhà liên tiếp thua U19 Việt Nam? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664012)

miro1510 08-10-2022 09:03

Báo Thái Lan phản ứng thế nào khi đội nhà liên tiếp thua U19 Việt Nam?
 
1 Attachment(s)
Nhiều tờ báo Thái Lan thừa nhận đau ḷng khi chứng kiến đội nhà liên tiếp thua U19 Việt Nam.

U19 Thái Lan đă trải qua ba trận đấu liên tiếp với U19 Việt Nam (hai trận ở U19 Đông Nam Á và một trận ở cúp giao hữu) chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, họ chỉ biết ḥa và thua trong cả ba trận đấu này. Mới nhất, U19 Thái Lan vừa thua U19 Việt Nam trong trận đấu ở cúp giao hữu tại B́nh Dương.


U19 Thái Lan liên tiếp có kết quả không tốt trước U19 Việt Nam (ảnh: Khoa Nguyễn).

B́nh luận về trận đấu này, tờ Siam Sport có bài viết: "U19 Thái Lan lại thua U19 Việt Nam và ngậm ngùi tranh hạng ba ở cúp giao hữu". Tác giả nhấn mạnh: "U19 Thái Lan đă không thể đạt được mục tiêu giành chức vô địch ở cúp Tứ hùng diễn ra tại Việt Nam. Thêm một lần, U19 Thái Lan lại nếm trái đắng trước U19 Việt Nam và buộc phải tranh hạng ba với U19 Myanmar.

Trước trận đấu này, U19 Thái Lan có 4 điểm sau hai trận đấu. Họ buộc phải giành ít nhất 1 điểm trước U19 Việt Nam ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên, U19 Thái Lan lại thi đấu không tốt và hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1. Sau khi bị dẫn trước, U19 Thái Lan đă cố gắng gia tăng sức ép nhưng bất thành".

Trong bài viết khác, tờ Siam Sport cho rằng người hâm mộ Thái Lan đang mất kiên nhẫn sau khi chứng kiến đội nhà liên tiếp để thua U19 Việt Nam. Tờ báo này nhấn mạnh: "Mạng xă hội lại sục sôi sau thất bại của U19 Thái Lan trước U19 Việt Nam.


Báo Thái Lan đau ḷng khi đội nhà liên tiếp có kết quả không tốt trước U19 Việt Nam (ảnh: Khoa Nguyễn).

Trong cả năm 2022, chúng ta không thể thắng được Việt Nam ở lứa trẻ. Người hâm mộ Thái Lan đang mất dần sự kiên nhẫn. Họ cho rằng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan nên xấu hổ trước thành tích kém cỏi đó. Người đứng đầu bóng đá Thái Lan đă không thể thực hiện lời nói của ḿnh.

Người hâm mộ Thái Lan cảm thấy sự thất bại trong cách làm bóng đá. Tuy nhiên, họ không thấy bất kỳ ai lên tiếng chịu trách nhiệm về vấn đề này. Họ cho rằng cách quản lư của Chủ tịch Somyot Phumphanmuang không phù hợp.

Nhiều ḍng b́nh luận đại loại như: "Bóng đá Thái Lan đang sa sút với sự điều hành của Somyot Phumphanmuang. Chúng ta muốn vươn tầm châu lục nhưng lại không thể giành chiến thắng ở Đông Nam Á", "Từ chức là việc dễ dàng nhất với ông Somyot Phumphanmuang ở thời điểm này".


Họ cho rằng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Somyot Phumphanmuang nên từ chức khi thành tích của đội nhà ngày càng tụt lùi (ảnh: Khoa Nguyễn).

Trong khi đó, tờ Thairaith dẫn lời của HLV Salvador Valero Garcia sau thất bại trước U19 Việt Nam. Ông cho biết: "Chúng tôi chấp nhận sự chỉ trích sau kết quả thất vọng này. Đội bóng đă khởi đầu không tốt. Thời gian c̣n lại, chúng tôi cũng không thể chơi bóng như mong muốn.

Có rất nhiều lời b́nh luận tiêu cực. Toàn đội cần đoàn kết để vượt qua thời khắc khó khăn này. Mọi người cần tiếp tục làm công việc của ḿnh, để khắc phục điểm yếu và cùng nhau tiến lên. Chúng tôi c̣n một tháng để chuẩn bị cho ṿng loại giải U20 châu Á. Đó là lúc mà toàn đội cần thực hiện được mục tiêu đề ra".

Trận chung kết giải U19 quốc tế giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/8. Trước đó, vào lúc 16h00, U19 Thái Lan sẽ đụng độ với U19 Myanmar trong trận tranh hạng Ba.


All times are GMT. The time now is 07:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03814 seconds with 8 queries