VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Không thể nhận ra nhan sắc "nữ hoàng dao kéo" Park Min Young, nhìn thoáng qua ai cũng ngỡ Minh Hằng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664016)

miro1510 08-10-2022 09:06

Không thể nhận ra nhan sắc "nữ hoàng dao kéo" Park Min Young, nhìn thoáng qua ai cũng ngỡ Minh Hằng
 
1 Attachment(s)
Hình ảnh mới nhất của Park Min Young khiến cư dân mạng không khỏi bối rối.

Mới đây, Park Min Young đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân khiến không ít người bày tỏ sự bất ngờ vì diện mạo mới nhất của người đẹp. Trong ảnh, "nữ hoàng dao kéo" lộ khuôn mặt dài cùng lối makeup có phần khá lạ lẫm.


Trong ảnh, Park Min Young cột tóc cao để lộ khuôn mặt dài cùng phần cằm có phần khác lạ. Trong khi fan Hàn tỏ ra khá bất ngờ vì diện mạo có phần lạ lẫm của Park Min Young thì fan Việt lại cho rằng nhìn người đẹp xứ Hàn khá giống Minh Hằng.


Fan hâm mộ cho rằng Park Min Young và Minh Hằng khá giống nhau

Park Min Young là "nữ hoàng dao kéo" hàng đầu xứ Hàn. Cô được đánh giá là ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất bởi sau nhiều năm người đẹp họ Park vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào của mình. Tuy nhiên, việc khuôn mặt của Park Min Young có phần thay đổi khiến khá nhiều người lo ngại không rõ có phải người đẹp lại tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Ngay sau khi nhận phải những phản ứng từ cư dân mạng, Park Min Young lập tức xoá ảnh khỏi trang cá nhân của mình.


Park Min Young đã giảm cân hơn so với trước

Bên cạnh đó, một số fan hâm mộ cũng bênh vực rằng có lẽ Park Min Young đã giảm cân nên khuôn mặt có một số thay đổi hơn so với trước.

xanhblue 08-11-2022 03:48

Mặt cứng đơ giống Minh Hằng .


All times are GMT. The time now is 22:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03636 seconds with 8 queries