VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   NSND Trung Đức phản hồi về phát ngôn 'nhiều cô xin con" gây tranh căi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664089)

nguoiduatinabc 08-10-2022 13:47

NSND Trung Đức phản hồi về phát ngôn 'nhiều cô xin con" gây tranh căi
 
1 Attachment(s)
NSND Trung Đức lên tiếng sau những ồn ào phát ngôn của ông. Với trải ḷng ở giai đoạn khi c̣n là lái xe chiến trường. Nhiều cô xin NSND Trung Đức một đứa con.

"Tôi không quan tâm đến ồn ào, thị phi trên mạng xă hội. Tôi là người thẳng tính nên đă nói ra là không sợ. Phải đặt vào bối cảnh, thời điểm đó như vậy. Tôi là lái xe chiến trường nên gặp nhiều trường hợp như thế, không riêng ǵ ḿnh tôi được "xin con" mà nhiều người cũng bị. Và trong hoàn cảnh đó, tôi thẳng thừng từ chối luôn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660139227

Chuyện tôi chia sẻ có người hiểu sai hoặc cố t́nh hiểu sai sẽ thành vấn đề này, vấn đề kia. Nhưng ḿnh cứ đàng hoàng thẳng thắn là được. Tôi tự hào v́ là người nghệ sĩ đứng đắn, sống không điều tiếng ǵ. Bạn bè đều biết tôi như thế, vợ và các con cũng vậy th́ tại sao tôi lại phải ngại".

NSND Trung Đức được biết đến là một giọng ca nổi tiếng với các ca khúc truyền thống, các ca khúc viết về Trường Sơn một thời cùng với chất giọng cao, trầm ấm, đầy truyền cảm. Tên tuổi của ông đă gắn với những bài hát cách mạng nổi tiếng như: Lá đỏ, Tổ quốc gọi tên ḿnh, Vui mở đường, Nhịp cầu nối những bờ vui, Trai anh hùng gái đảm đang, Rặng trâm bầu..

Năm 1972, Trung Đức đi bộ đội, trở thành lính xe tải của đoàn 559 Trường Sơn. Sau đó, ông theo học tại Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc Quốc gia sau này). Tốt nghiệp ra trường, ông về công tác tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long, rồi chuyển sang Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đến khi nghỉ hưu.

Người nghệ sĩ tuổi 72 cho hay đang có một cuộc sống b́nh yên, hạnh phúc. Ngoài giảng dạy thêm ở trường, ông cũng nhận dạy miễn phí học sinh. Ai cần ông dạy NSND Trung Đức đều sẵn sàng, có trả tiền ông cũng không lấy. NSND Trung Đức chia sẻ, nhiều nghệ sĩ khi thành danh đă đền đáp lại ông nhưng ông cũng không nhận.


All times are GMT. The time now is 08:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03609 seconds with 8 queries