VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thu Minh kể về cuộc sống hôn nhân với chồng Tây (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664090)

nguoiduatinabc 08-10-2022 13:49

Thu Minh kể về cuộc sống hôn nhân với chồng Tây
 
1 Attachment(s)
Thu Minh là nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư viên măn. Người đẹp được chồng Tây cưng chiều hết mực. Trên mạng xă hội, Thu Minh thường xuyên khoe những cử chỉ hạnh phúc, ân cần chăm sóc của chồng.

Mới đây, nữ ca sĩ có dịp trải ḷng về cuộc sống với chồng Tây. Cô chia sẻ: "Bố của bé Gấu không thích tôi lên giọng, anh ấy hay nói rằng: Em đừng hét lên, tại sao em cứ la lên vậy. Tuy nhiên, tôi nói rằng tôi không hề làm vậy, đó là giọng của tôi, tôi đang nói chuyện b́nh thường. Anh ấy muốn tôi thay đổi và kiềm nén lại ở một sắc giọng, âm lượng khác hơn chứ đối với ông xă và con trai th́ đó là tôi đang la lên".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660139382

Chính v́ thế, mỗi khi Thu Minh có tức giận với con trai việc ǵ th́ cô sẽ nói với nhóc tỳ: "Mỗi lần tôi bực ḿnh và muốn thể hiện, tôi sẽ cảnh cáo trước: Con dọn ngay đi nhé trước khi mẹ lên giọng".

Ngoài ra, Thu Minh tiết lộ thêm cô và ông xă không bao giờ giận nhau quá 2 tiếng. Nếu có việc ǵ th́ cả hai sẽ cùng nhau ngồi xuống giải quyết: "Khi chúng tôi gặp bất cứ vấn đề ǵ trong mối quan hệ của hai người hoặc có ǵ khúc mắc, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn giải quyết.

Chúng tôi không thể nào chịu đựng và giận nhau quá 2 tiếng đồng hồ. Nhiều khi tôi c̣n ĺ và lấy điều đó làm "vũ khí" v́ tôi biết ông xă chịu không nổi đâu, một hai tiếng đồng hồ không nói chuyện được với vợ là anh ấy không làm ǵ được luôn".

Không c̣n tất bật chạy show, Thu Minh trở về tập trung với vai tṛ người vợ, người mẹ chăm lo gia đ́nh. Cô cũng dành thời gian để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.


All times are GMT. The time now is 17:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03260 seconds with 8 queries