VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vợ chồng Ivanka Trump t́nh tứ trên phố (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664135)

vuitoichat 08-10-2022 16:58

Vợ chồng Ivanka Trump t́nh tứ trên phố
 
1 Attachment(s)
Theo như sự xuất hiện của vợ chồng Ivanka gây chú ư bởi cùng thời điểm, cựu Tổng thống Trump cho biết khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Florida "đang bị bao vây, đột kích và chiếm đóng bởi một nhóm đông đảo đặc vụ FBI", khiến vợ chồng Ivanka được nh́n thấy tươi cười, khoác vai nhau ở thành phố Rochester tối 8/8, cùng ngày FBI khám xét dinh thự Mar-a-Lago của ông Trump.

Phóng viên ảnh Joe Ahlquist của Post Bulletin đă chụp được những bức ảnh Jared Kushner và Ivanka Trump khi cả hai đi dạo ở trung tâm thành phố Rochester, bang Minnesota. Ahlquist cho biết bức ảnh được chụp vào khoảng trước 20h ngày 8/8. Ahlquist không biết lư do vợ chồng con gái cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đến thành phố này nhưng một nguồn tin báo với nhiếp ảnh gia về sự xuất hiện của họ và anh đă đến săn ảnh.

Vẫn phong cách giản dị vốn có sau khi rời Nhà Trắng, Jared Kushner mặc quần kaki màu ghi kết hợp áo len màu xám, trong khi Ivanka mặc quần jeans cùng áo khoác demi màu xanh. Kushner khoác vai vợ, cả hai tṛ chuyện vui vẻ, Ivanka đôi khi cười phá lên.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660150546
Ivanka và chồng khoác vai nhau trên đường phố Rochester, bang Minnesota, Mỹ, tối 8/8. Ảnh: Joe Ahlquist

Sự xuất hiện của vợ chồng Ivanka gây chú ư bởi cùng thời điểm, cựu Tổng thống Trump cho biết khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Florida "đang bị bao vây, đột kích và chiếm đóng bởi một nhóm đông đảo đặc vụ FBI". Ông Trump chỉ trích "cuộc đột kích không báo trước" là không phù hợp và không cần thiết, đặc biệt là khi ông đă làm việc và hợp tác với các cơ quan chính phủ.

Các nguồn tin của CNN cho biết FBI có lệnh khám xét nhà Trump, liên quan tới cuộc điều tra về cách xử lư tài liệu tổng thống, trong đó có tài liệu mật. Trước đó, hồi tháng Hai, Cục Lưu trữ Quốc gia Mỹ (NARA) xác định cựu Tổng thống Trump mang trái phép 15 thùng đồ, trong đó chứa nhiều tài liệu mật, ra khỏi Nhà Trắng và cất giữ sai quy định tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Cuộc khám xét nhà ông Trump nhằm xác minh rằng không có ǵ bị bỏ lại.

Christina Bobb, luật sư của Trump, cho biết FBI đă tiến hành một cuộc đột kích không báo trước và "thu giữ các tài liệu". Hiện FBI, Bộ Tư pháp Mỹ chưa đưa ra b́nh luận về cuộc đột kích. Một quan chức Nhà Trắng cho biết họ không được báo trước về hành động này.
https://i.postimg.cc/Xq2FKb3L/9-1990-1660119934.jpg
Vợ chồng Ivanka liên tục tṛ chuyện và cười đùa trên phố. Ảnh: Joe Ahlquist

Ivanka và Kushner đều từng là Cố vấn cao cấp của Nhà Trắng dưới thời cựu Tổng thống Trump. Khi ông Trump rời Nhà Trắng đầu năm 2021, gia đ́nh họ chuyển đến sống ở Miami - nơi chỉ cách khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago khoảng 20 phút lái xe. Họ tận hưởng cuộc sống cùng ba con Arabella (10 tuổi), Joseph (8 tuổi) và Theodore (5 tuổi) và dần rút khỏi nỗ lực quay trở lại chính trường của ông Trump.


All times are GMT. The time now is 15:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03901 seconds with 8 queries