VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tác giả Phong Nguyễn ra mắt tác phẩm ‘Bronze Drum’ (Trống Đồng) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664171)

florida80 08-10-2022 21:21

Tác giả Phong Nguyễn ra mắt tác phẩm ‘Bronze Drum’ (Trống Đồng)
 
1 Attachment(s)
8/10
Tác giả Phong Nguyễn là người sáng tác cuốn tiểu thuyết ‘Adventures of Joe Harper’ (Tạm dịch: Những cuộc phiêu lưu của Joe Harper) và hai tập truyện: ‘Pages from the Textbook of Alternate History’ (Những trang từ Sách giáo khoa Lịch sử thay thế) và Memory Sickness (Chứng bệnh trí nhớ). Cuốn tiểu thuyết mới của ông, mang tên ‘Bronze Drum’ (Trống Đồng), sẽ được Grand Central Publishing xuất bản vào ngày 9 tháng Tám năm 2022.

‘Bronze Drum’ là một tiểu thuyết tuyệt đẹp về Việt Nam thời cổ đại, dựa trên câu chuyện có thật về hai chị em Trưng Nữ Vương, những người đă tạo dựng một đội quân phụ nữ để lật đổ người Hán và cai trị đất nước trên cương vị vua của một dân tộc thống nhất. Cuốn sách được bán với giá 17.99 Mỹ kim (b́a mềm).

Tác giả Phong Nguyễn giành Giải thưởng Prairie Heritage Book Award vào năm 2019 và Giải thưởng Elixir Press Fiction Prize vào năm 2010. Ông cũng nhận được hai Giải Pushcart Prize Special Mentions vào năm 2011 và năm 2019.

Trong một bài đánh giá về cuốn sách ‘Pages from the Textbook of Alternative History’, ông Eric Nguyễn, thành viên Mạng lưới nghệ sĩ Việt Nam Diasporic, viết rằng những câu chuyện của tác giả Phong Nguyễn đôi khi rất đau ḷng, không chỉ v́ bối cảnh lịch sử và ư nghĩa hàm ư, mà c̣n v́ sự sáng tạo và chính xác trong ngôn từ mà tác giả sử dụng để liên kết các nhân vật lịch sử với cảm xúc và sự yếu đuối của con người, nhắc nhở người đọc rằng những nhân vật này cũng giống con người về nỗi thống khổ, niềm vui và nỗi sợ hăi.

Những câu chuyện của tác giả Phong Nguyễn được xuất bản trên hơn năm mươi tạp chí và tuyển tập văn học quốc gia, bao gồm AGNI, Boulevard, The Iowa Review, The Florida Review, The Massachusetts Review, Mississippi Review, River Styx, Texas Review, Ninth Letter, và North American Review.


All times are GMT. The time now is 12:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03503 seconds with 8 queries