VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Xách về giỏ hoa quả nhập khẩu mà vợ tái mặt, lại c̣n đứt tay nhưng biết sự thật khi vô t́nh nghe cuộc điện thoại của cô ấy, vậy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664201)

PinaColada 08-11-2022 00:03

Xách về giỏ hoa quả nhập khẩu mà vợ tái mặt, lại c̣n đứt tay nhưng biết sự thật khi vô t́nh nghe cuộc điện thoại của cô ấy, vậy
 
1 Attachment(s)
Xách về giỏ hoa quả nhập khẩu mà vợ tái mặt, gọt vỏ th́ đứt tay, tôi chỉ biết sự thật khi vô t́nh nghe cuộc điện thoại của cô ấy, Tôi hí hửng mang giỏ hoa quả mà đối tác biếu về khoe vợ vào buổi chiều cuối tuàn. Nào ngờ, cô ấy lại tái mặt, rồi có biểu hiện ra lạ.

Tính tới tháng 10 năm nay, vợ chồng tôi đă cưới nhau được tṛn 3 năm. Hiện Dương đang mang thai nên chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi, lo chuyện cơm nước và phụ tôi lo giấy tờ, sổ sách. C̣n tôi th́ rất hạnh phúc, chờ đợi măi cũng tới ngày sắp được lên chức bố!

Trước khi cưới, tôi nhiều lần cảm thấy tự ti vô cùng. Tôi chỉ là một anh chàng tỉnh lẻ gia cảnh b́nh thường trong khi Dương như tiểu thư giàu có, được bố mẹ yêu chiều.

Cũng may, tôi không phải người kém cỏi, chính v́ thế bố mẹ em cũng yên tâm gửi gắm con gái. Em không chỉ xinh đẹp mà c̣n rất tài giỏi, công ty của tôi phát triển được như ngày hôm nay cũng nhờ công rất lớn của Dương. Em cực ḱ duyên dáng, khéo léo, khách hàng khó tới đâu nhưng cứ qua tay em xử lư là họ lại đồng ư hết. Không chỉ thế, họ c̣n t́nh nguyện nhận về quyền lợi ít hơn cả khi tôi đàm phán, thế mới tài!

Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ vợ, bởi âu đó cũng là chuyện b́nh thường. Một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp ngồi tiếp chuyện cùng kiểu ǵ họ chẳng dễ có cảm t́nh hơn? Quan trọng, tôi có niềm tin rằng Dương một ḷng một dạ với ḿnh qua từng việc nhỏ nhất trong cuộc sống...

Hai chúng tôi khá vui vẻ như thế trong suốt gần 3 năm. Dù chưa có con nhưng tôi cũng chẳng thấy vấn đề ǵ, như vậy tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho vợ.

Thực ra, bố mẹ tôi cũng nhiều lần thở ngắn than dài nhưng tôi luôn ra mặt bênh vực vợ: "Là con không có thời gian nên bảo Dương cần kế hoạch. Mẹ thấy đấy, công ty con c̣n mới, khó khăn c̣n nhiều, chúng con cần lo cho sự nghiệp trước. Như thế mai này mới lo tốt cho bọn trẻ được..."

Con trai đă nói thế, mẹ tôi c̣n ư kiến được ǵ. Nhưng nh́n bà đi cưng nựng cháu nhà hàng xóm tôi cũng thương. Nói chuyện lại với Dương th́ em lắc đầy nguầy nguậy: "Không, em nói không là không. Đợi thêm 1 thời gian nữa đi."

Thấy vậy nên tôi cũng chẳng bao giờ đề cập tới chuyện này nữa... Và rồi th́ vợ chồng tôi cũng sắp lên chức, bố mẹ hai bên cũng rất mừng.

Không rơ có phải v́ bầu bí nên t́nh thay đổi không, Dương dạo này khá lạ. Ví dụ như khi tôi muốn đưa đi khám th́ không chịu, nhưng tối về th́ lại cau có với chồng. Hoặc có một vài đối tác làm ăn của tôi em cũng tỏ ra không ưa. Thậm chí, chỉ cần tôi nghe điện thoại em cũng tra khảo tôi nói ǵ với họ, họ nói ǵ với tôi... Nhiều lúc em cũng đứng thần người ra nghĩ ngợi cái ǵ đó mà tôi gọi măi mới thưa.

Hôm cuối tuần vừa rồi, sau khi gặp một đối tác tên K tôi được anh ta biếu một giỏ hoa quả rất lớn. Anh ta đang làm chủ một chuỗi cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu, lư giải rằng biết tin vợ tôi có bầu nên lựa những loại tốt cho người giai đoạn đầu thai ḱ. Tôi cảm ơn rối rít, rồi hí hửng xách về. Cứ nghĩ vợ sẽ vui, ấy thế mà tôi vừa kể anh K tặng hoa quả, cô ấy tái mặt.

Tôi thấy là lạ, hỏi vợ làm sao cô ấy chỉ xua tay nói rằng hơi mệt. Thương vợ, tôi chủ động đề nghị cô ấy đi nghỉ c̣n ḿnh sẽ làm bữa tối. Tuy thế, Dương vẫn đi gọt hoa quả. Ấy thế mà 1 lát sau vợ tôi hét toáng lên, tôi chạy th́ thấy cô ấy đứt tay, máu đang chảy ṛng ṛng.

Vội vàng lấy bông băng để cầm máu giúp vợ, nhưng khi xong xuôi tôi khá ṭ ṃ về thái độ của vợ kể từ khi nhận giỏ hoa quả. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ vào lúc cuối ngày.

Làm mấy việc nhà xong xuôi, tôi ngó nghiêng th́ không thấy Dương đâu. Thử đi ra phía ban công th́ thấy cô ấy nói chuyện với ai đó rất gay gắt: "Tôi đă nói với anh rồi, đừng t́m cách chen chân vào cuộc sống của tôi nữa!"

"Anh không giữ lời hứa! Cả hai đă thống nhất mối quan hệ chỉ dừng lại ở đó thôi. Vậy mà giờ anh lật lọng,cố t́nh t́m tới làm phiền chồng tôi, c̣n bày đặt tặng hoa quả? Anh nghĩ như thế là quan tâm? Tôi không cần, hăy tránh xa chúng tôi ra!"

"Tôi nhắc lại, đứa con này là của tôi và Trung. Anh cũng đừng lấy cớ công việc tiếp cận chúng tôi!"

Nghe như thế, tôi biết ngay đối phương là ai - chính là đối tác tên K mà vợ tôi ghét ra mặt. Nhưng lư do tại sao, tới giờ tôi mới lờ mờ đoán ra. Có khi nào cô ấy và hắn có mối quan hệ bất chính, do đó cô ấy sợ bị phát hiện??? Nhưng về đứa bé trong bụng, liên quan ǵ tới hắn mà vợ tôi phản ứng dữ dội như thế?

Tôi giật ḿnh khi nhớ tới một buổi trưa tôi gọi mà vợ không bắt máy cách đây 4-5 tháng... Có khi nào có liên quan tới gă đối tác tên K. Tôi thật sự không dám nghĩ tới, nhưng tôi lại t́m thêm được tờ giấy khám sức khỏe mà vợ giấu kín nơi đáy tủ. Kết quả là tôi bị vô sinh!

Sự thật đă phơi bày trước mặt, tôi bàng hoàng không dám đối diện, do đó vẫn chưa dám nói ǵ với Dương. Tôi vừa thương vừa giận cô ấy, tại sao lại chọn cách giấu tôi rồi lén lút quan hệ với gă đàn ông khác?

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02854 seconds with 8 queries