VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Chiếc váy khiến Victoria Beckham và con dâu rạn nứt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664258)

Hanna 08-11-2022 01:44

Chiếc váy khiến Victoria Beckham và con dâu rạn nứt
 
1 Attachment(s)
Nicola Peltz cho rằng chính việc cô lựa chọn chiếc váy đến từ nhà thiết kế khác đă khiến "chiến tranh lạnh" nổ ra.
Sau tin đồn Nicola Peltz và Victoria Beckham rạn nứt, không nói chuyện với nhau, ngôi sao Bates Motel mới đây tiết lộ nguyên nhân xuất phát từ việc cô không mặc chiếc váy mẹ chồng thiết kế trong đám cưới, theo Page Six.

Nicola nói với Variety: “Tôi đă định mặc và thực sự muốn điều đó. Nhưng vài tháng sau, bà ấy nhận ra thợ may của ḿnh không thể làm được điều đó. V́ vậy, tôi buộc phải chọn một chiếc váy khác. Bà ấy chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Tôi không nói rằng ḿnh không muốn. Đó là nguồn cơ của mọi việc. Tôi nghĩ việc rạn nứt bắt đầu từ việc tôi chọn váy của nhà thiết kế khác”.Đối với lễ cưới hồi tháng 4, nữ diễn viên bước vào lễ đường trong chiếc váy Valentino Haute Couture. Thiết kế mang kiểu dáng không tay, cổ vuông, đuôi váy dài, kết hợp với găng tay ren dài kiểu opera và mạng che mặt.

Trở lại năm 2020, nhiều nguồn tin cho biết Victoria sẽ may váy cưới cho Nicola. Theo The Sun, Victoria muốn giữ nó trong gia đ́nh khi nói đến bộ váy và rất vui mừng v́ Nicola đă đồng ư. Người trong cuộc nói thêm rằng Nicola ban đầu muốn chiếc váy thời trang cao cấp của Elie Saab. Sau đó, cô quyết định để Victoria thiết kế chiếc váy cho ḿnh.

Nguồn tin của Page Six cho biết: “Việc chuẩn bị cho đám cưới thật khủng khiếp. Nicola không muốn mẹ của Brooklyn tham gia vào bất kỳ phần nào trong kế hoạch. Cô ấy cũng không thông báo với Victoria về các khoản”.Trước đó, Nicola chia sẻ với CR Fashion Book rằng ḿnh đến Rome (Italy) hai lần để quan sát quá tŕnh mọi người hoàn thiện chiếc váy cưới trong xưởng may.

Nữ diễn viên nói: “Lần đầu đến Rome, tôi đi cùng mẹ và anh trai Brad, sau đó là Leslie Fremar - một trong những người bạn tốt nhất. Quá tŕnh sáng tạo rất thú vị khi tôi tham gia vào việc chọn vải và t́m sự phù hợp hoàn hảo”.

Bên cạnh chiếc váy này, nữ diễn viên Transformers cũng xác nhận ḿnh mặc nhiều thiết kế trong ngày trọng đại.

Peltz có mối quan hệ thân thiết với Valentino, từng diện bộ váy của nhà mốt này đến Met Gala 2021 và ngồi hàng đầu tại buổi tŕnh diễn mùa Xuân 2022 cùng Brooklyn Beckham.


All times are GMT. The time now is 10:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02712 seconds with 8 queries