VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Emirates Airline đầu tư hơn 2 tỷ USD nâng cấp cabin và dịch vụ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664262)

Hanna 08-11-2022 01:48

Emirates Airline đầu tư hơn 2 tỷ USD nâng cấp cabin và dịch vụ
 
1 Attachment(s)
Hăng hàng không Emirates Airline của UAE đang đầu tư hơn 2 tỷ USD để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng bằng cách bổ sung trang thiết bị mới cho hơn 120 máy bay và cải thiện các dịch vụ trong cabin.Trong một tuyên bố ngày 10/8, Hăng hàng không Emirates Airline của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) cho biết hăng đang tiến hành một đợt nâng cấp lớn nội thất cabin, đào tạo nghiệp vụ cho đội bay theo chuẩn Thụy Sỹ, trang bị đồ ăn nhẹ, cập nhật thực đơn và các lựa chọn thuần chay mới để nâng cao trải nghiệm trên các chuyến bay nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.


Emirates nói thêm phần quan trọng nhất trong khoản đầu tư trị giá 2 tỷ USD này là tân trang toàn bộ nội thất các máy bay. Các cabin sẽ được trang bị thêm ghế mới hoặc ghế bọc lại, ốp mới, sàn và các tính năng khác.

Nội thất được làm mới sẽ dành cho các ghế hạng nhất, hạng thương gia và hạng phổ thông. Emirates cũng sẽ lắp đặt các khoang hạng phổ thông cao cấp. Sau khi trang bị thêm, Emirates sẽ có 120 máy bay cung cấp ghế hạng phổ thông cao cấp và trở thành hăng hàng không duy nhất trong khu vực cung cấp hạng ghế này.
Hăng hàng không Emirates thông báo chiếc máy bay đầu tiên dự kiến sẽ được đưa vào trung tâm kỹ thuật của hăng để trang bị vào tháng 11 tới, trong khi các công đoạn lập kế hoạch và thử nghiệm đă được bắt đầu từ trước.
Chủ tịch hăng hàng không Emirates Sir Tim Clark nhấn mạnh rằng trong khi các hăng hàng không khác hiện phải đối phó với áp lực của ngành bằng việc cắt giảm chi phí, Emirates đang đi ngược lại xu hướng và đầu tư để “mang lại trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết cho khách hàng của chúng tôi”.
Theo quan chức Emirates, sau đại dịch, hăng hàng không của UAE đă tiếp tục tung ra các dịch vụ và sáng kiến mới để đảm bảo khách hàng đi du lịch một cách an toàn và dễ dàng, bao gồm các sáng kiến kỹ thuật số để cải thiện trải nghiệm cho khách hàng trên thực tế.
Tại triển lăm hàng không Dubai Airshow vào tháng 11 năm 2021, Emirates cho biết họ đang trang bị thêm 105 máy bay Boeing 777 và Airbus A380 với các khoang hạng phổ thông cao cấp và đang xem xét các nâng cấp khác cho hạng thương gia trên các chuyến bay Boeing 777.Vào tháng 4, hăng hàng không có trụ sở ở Dubai thông báo chi khoảng 1,3 tỷ USD để bổ sung trang bị cho 120 máy bay thuộc đội bay Boeing 777 ER và Airbus A380 v́ hiện hăng bay này của UAE có kế hoạch khai thác lâu hơn một số máy bay./.


All times are GMT. The time now is 13:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03567 seconds with 8 queries