VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Ngôi nhà tiền tỷ lắp ráp như đồ chơi, tiện nghi, đẹp đến mê mẩn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664301)

TinNhanh247 08-11-2022 02:34

Ngôi nhà tiền tỷ lắp ráp như đồ chơi, tiện nghi, đẹp đến mê mẩn
 
1 Attachment(s)
Mặc dù với tài sản hơn 230 tỷ USD, Musk vẫn sống trong một ngôi nhà lắp ghép trị giá 50.000 USD.

Elon Musk từng khiến cư dân mạng phải xôn xao trước ngôi nhà lắp ghép của ḿnh, có giá trị khoảng 69.000 USD (1,6 tỷ đồng) sau khi đă qua nâng cấp, chỉnh sửa. Ngôi nhà này có tên Casita và là sản phẩm của Boxabl.


Boxabl là một công ty khởi nghiệp công nghệ của Hoa Kỳ có kế hoạch cách mạng hóa lĩnh vực xây dựng bằng cách thiết kế những ngôi nhà bền vững được làm trước trên dây chuyền lắp ráp của nhà máy, được vận chuyển như một chiếc hộp có thể chuyển đổi và sau đó mở ra thành một ngôi nhà.

Nói cách khác, nó là một ngôi nhà đóng gói phẳng phiu được làm sẵn, được vận chuyển dưới dạng một container rộng 2,5m và được lắp ráp dễ dàng tại vị trí mong muốn. Trang web của Boxabl tuyên bố rằng Casita có thể được mua với giá thấp nhất là 49.500 USD hoặc cho thuê với giá thấp nhất là 250 USD mỗi tháng.


Về cơ bản nó là một căn hộ studio rộng 36 m2. Căn pḥng đơn, không gian mở này vừa đủ lớn để chứa một khu vực sinh hoạt, một khu vực pḥng ngủ, một khu bếp ăn và một pḥng tắm, cũng như đầy đủ các thiết bị, bao gồm cả máy giặt và máy sấy.


Boxabl tuyên bố rằng Casita “cực kỳ tiết kiệm năng lượng” v́ nó được lắp đặt với công nghệ cách nhiệt mới nhất và sử dụng đèn LED. Vào tháng 11 năm 2020, Boxabl đă công bố rằng Elon Musk là người mua một trong những ngôi nhà của ḿnh.


Căn hộ này được sắp xếp một cách ngăn nắp. Mỗi không gian đều được xác định rơ ràng và được trang bị đồ đạc phù hợp. Nhà bếp nằm trong góc và sẵn sàng để bạn chế biến các món ăn, trong khi khu vực ăn uống nằm ở một góc khác, thích hợp cho khoảng bốn người. Đối diện với nhà bếp, pḥng khách có thể được trang bị một chiếc ghế dài và bất cứ thứ ǵ khác mà bạn thích, hoặc đơn giản là sử dụng nó như một pḥng ngủ khác.

Nói đến pḥng ngủ, sự ngăn cách giữa không gian tiếp khách và khu vực ngủ được xác định đơn giản bởi đồ nội thất, trong hầu hết các trường hợp, một tủ lưu trữ với TV trên đầu. Ở bên phải pḥng ngủ, chủ nhân có thể vào pḥng tắm đầy đủ đồ với bồn tắm và cách sử dụng vật liệu đơn giản nhưng trang nhă để tạo ra không gian vô cùng ấm cúng.


All times are GMT. The time now is 14:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05263 seconds with 8 queries