VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   VN Nhà sư Việt Cộng giết người t́nh rồi vứt xác phi tang (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664314)

Gibbs 08-11-2022 02:53

Nhà sư Việt Cộng giết người t́nh rồi vứt xác phi tang
 
1 Attachment(s)
Trước khi bị phi tang xác xuống sông Thạch Hăn, nạn nhân đă bị nhà sư chùa Sắc Tứ Tịnh Quang ở huyện Triệu Phong, đánh găy xương hàm, 11 cây răng.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660186362

Công An tỉnh Quảng Trị vừa ra kết luận điều tra, đề nghị truy tố hai bị can Vơ Viết Đạt (tức Đại Đức Thích Trí Hộ), 42 tuổi, trú xă Triệu Thuận, và Đoàn Thanh Tuấn, 52 tuổi, ở xă Triệu Long, cùng huyện Triệu Phong, về tội “giết người.”

Nạn nhân là bà Lê Thị Hà, 50 tuổi, ở thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, bị sát hại hồi tám tháng trước. Theo kết luận điều tra, năm 2009, Đại Đức Thích Trí Hộ quen bà Hà khi đang tu tại chùa Sắc Tứ Tịnh Quang ở huyện Triệu Phong, thông qua việc lo cúng tang lễ cho con trai của bà Hà.

Năm 2013, Đại Đức Thích Trí Hộ được chuyển về Niệm Phật Đường Dương Lệ Đông (c̣n gọi là chùa Dương Lệ Đông) ở xă Triệu Thuận, huyện Triệu Phong. Bà Hà thường xuyên đến đây và thể hiện sự quan tâm, chăm sóc về cuộc sống đời tư, t́nh cảm, sinh hoạt “vượt mức b́nh thường” với nhà sư.

Theo lời khai của sư Hộ, nhiều đêm đi cúng bên ngoài về muộn, ông bị bà Hà dùng đèn pin rọi vào xe hơi kiểm tra xem có chở người phụ nữ nào không. Nếu thấy mùi bia rượu, bà Hà lớn tiếng cằn nhằn. Việc này kéo dài khiến nhà sư bực tức, cho rằng “bị quản lư đời tư, t́nh cảm.”

Thời gian này, ông Tuấn được bà Hà nhờ theo dơi xem sư Hộ “có quan hệ với phụ nữ nào không.” Tuy nhiên, ông Tuấn không thực hiện nên bị bà Hà “chửi bới, xúc phạm.”
Nói là làm, nhà sư biết rơ bà Hà là khi nghe ḿnh ngồi nhậu với phụ nữ, đặc biệt là tại chùa th́ chắc chắn bà Hà sẽ đến để gây sự. Cuối giờ chiều 11 Tháng Mười Hai, 2021, ông Tuấn gọi điện thoại giả vờ nói với bà Hà rằng sư Hộ đang nhậu ở chùa với phụ nữ…

Nhận được tin báo, bà Hà đến chùa và đi vào cửa pḥng khách nhà Tăng để t́m nhưng không thấy ai. Biết ông Tuấn lừa ḿnh, bà Hà quay lại bàn nhậu chửi ông Tuấn.

Nhân dịp này, ông Tuấn đấm đá bà Hà và chửi thề. Cùng lúc, sư Hộ lấy gậy tre đă chuẩn bị sẵn đánh bà Hà găy xương hàm và 11 cái răng, bất tỉnh.

Cả hai nghĩ nạn nhân đă chết nên đưa xe gắn máy của bà Hà xuống cầu Đại Lộc, đẩy xuống sông.

Khi mượn được xe hơi trở lại chùa, hai nghi can phát hiện thi thể bà Hà bị dịch chuyển so với vị trí ban đầu khoảng 7-8 mét. Để an tâm và xóa vết tích, sư Hộ cùng ông Tuấn chở nạn nhân đến bờ kè thôn Bích Khê, xă Triệu Long, vứt xuống sông Thạch Hăn phi tang.
Nửa đêm hôm sau, nhà chức trách phát hiện thi thể bà Hà trôi dạt vào bờ. Sau 24 giờ điều tra, Công An tỉnh Quảng Trị xác định sư Hộ và ông Tuấn là hung thủ.

Theo Giáo Hội Phật Giáo CSVN tỉnh Quảng Trị, trong thời gian trú xứ, Đại Đức Thích Trí Hộ “chưa làm tṛn trách nhiệm và có những biểu hiện gây mất đoàn kết nội bộ. Giáo hội nhiều lần nhắc nhở, xử lư bằng nhiều biện pháp nhưng vẫn không có dấu hiệu cải thiện.”

NGUỒN NGƯỜI VIỆT

Blue_bonnet 08-11-2022 11:23

:mad:nên cảnh cáo, cảnh cáo và chuyển công tác trụ tŕ nơi khác :eek:

Lnd 08-11-2022 12:22

Biết đâu sẽ có phê phán "vi phạm chưa đến mức cần được cảnh cáo" ? ;-)

vn1111963 08-11-2022 12:30

đại đức thích thịt hổ ,tự thích ăn nhậu và thích đàn bà, bây giờ ở Việt Nam đa số những tên đại đức trụ tŕ hầu như là sư hổ mang và có pháp danh thích ăn nhậu hay thích dola,chẳng hạn tên đại đức thích nhật từ tự là thích đầu ḅ là 1 tên sư hổ mang , c̣n 1 tên thầy chùa khác ở biên hoà chuyên môn lo chạy án cho người nào cần với điều kiện biết chung ngọt là được ,Bần tăng là kẻ tu hành không thịt ḅ th́ cũng ăn thịt chó
hay
bần tăng là kẻ tu hành không chơi con gái cũng chơi đàn bà ( cũng chơi trai trẻ)

ngoclan2435 08-11-2022 17:58

Quote:

Originally Posted by vn1111963 (Post 4546369)
đại đức thích thịt hổ ,tự thích ăn nhậu và thích đàn bà, bây giờ ở Việt Nam đa số những tên đại đức trụ tŕ hầu như là sư hổ mang và có pháp danh thích ăn nhậu hay thích dola,chẳng hạn tên đại đức thích nhật từ tự là thích đầu ḅ là 1 tên sư hổ mang , c̣n 1 tên thầy chùa khác ở biên hoà chuyên môn lo chạy án cho người nào cần với điều kiện biết chung ngọt là được ,Bần tăng là kẻ tu hành không thịt ḅ th́ cũng ăn thịt chó
hay
bần tăng là kẻ tu hành không chơi con gái cũng chơi đàn bà ( cũng chơi trai trẻ)

Đấy, xă hội của thằng chó đẻ Hồ Chí Minh bây giờ là như vậy đó. Toàn là sư hổ mang không à. Đó cũng là chủ trương của bọn Chính quyền Cộng Sản: không dẹp được tôn giáo th́ chúng t́m đủ mọi cách để làm hoen ố các tôn giáo. Tổ sư cha bọn chó đẻ Cộng Sản VN.

dql 08-13-2022 13:56

Tự phê b́nh và nhận lỗi trước quân chúng…rui Huế tiền �� hay photo bằng khen giấy khen gia đ́nh cách mạng có công th́ được về


All times are GMT. The time now is 08:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03943 seconds with 8 queries