VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bảo Thy đáp trả b́nh luận kém duyên khi khoe ảnh đi du lịch (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664319)

TinNhanh247 08-11-2022 03:00

Bảo Thy đáp trả b́nh luận kém duyên khi khoe ảnh đi du lịch
 
1 Attachment(s)
Thay v́ đi đôi co với anti-fan, Bảo Thy nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề.

Thời gian gần đây, Bảo Thy và quư tử thường xuyên có những chuyến du lịch trong nước. Mới đây, khi Bảo Thy đăng tải h́nh ảnh cô diện đồ tắm trong một resort sang trọng ở Huế. Đính kèm với đó, Bảo Thy chia sẻ: “Nơi đây chốn bồng lai tiên cảnh. Một khi đă đến chẳng muốn về”.


Đáng chú ư, bên dưới phần b́nh luận, đă có một nhân vật vào để lại comment một cách bất lịch sự. Cụ thể, người này đă viết: “Chốn bồng lai tiên cảnh là chốn của người đă khuất đó”. Sau đó, Bảo Thy đă đáp trả lại thẳng thắn, ngắn gọn và nhẹ nhàng: “Mặc vest mà sao vô duyên quá vậy ḱa”. Đến đây, nhân vật kém duyên trên vẫn để lại b́nh luận tiếp: “Ḿnh chịu trách nhiệm về những ǵ ḿnh nói đó ca sĩ ạ. Bạn dùng những người hâm mộ ḿnh để công kích người khác th́ tư cách của bạn ở đâu?”.


Có một fan của Bảo Thy đă đưa ra ư kiến bảo vệ nữ ca sĩ. Fan này đă tra cứu định nghĩa của “Chốn bồng lai tiên cảnh” chụp lại gửi cho người đă b́nh luận trên và cũng cho rằng người này đang rất vô duyên khi nói như vậy. Trước hành động của fan, Bảo Thy không khỏi vui mừng v́ có người đă hiểu đúng ư ḍng trạng thái của ḿnh.

Bảo Thy (tên thật: Trần Thị Thúy Loan) từng là một ca sĩ đ́nh đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh… Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ư của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Trong chương tŕnh này, Bảo Thy và Vương Khang lựa chọn tŕnh bày hai ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên 10 minutes và Please tell me why. Chính nhờ màn biểu diễn này đă giúp tên tuổi của Bảo Thy vụt sáng.


Song song với sự nghiệp ca hát, Bảo Thy c̣n ghi dấu ấn với phim điện ảnh: Công chúa teen và ngũ hổ tướng và Gia sư nữ quái. Dù có khả năng diễn xuất tốt song cô không theo đuổi con đường này, thay vào đó, cô tập trung vào con đường ca hát của ḿnh. Sau Công chúa bong bóng, Bảo Thy tiếp tục để lại ấn tượng với những ca khúc Gạt đi nước mắt, Ngốc nghếch, Đa nghi, Em sai…

Năm 2019, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với bạn trai doanh nhân Phan Lĩnh. Đám cưới của nữ ca sĩ khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng v́ trước đó Bảo Thy hiếm khi vướng tin đồn hẹn ḥ. Cô đă đón con đầu ḷng vào cuối năm ngoái.

Chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống hiện tại, Bảo Thy tâm sự: “Tôi luôn tự nhận ḿnh là người không có tham vọng v́ tôi cũng trải qua quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên tôi biết được điều ǵ là quan trọng và quư giá đối với ḿnh. Cho nên tôi rất hài ḷng với những ǵ ḿnh đang có. Hồi trước, tôi có nói rằng sau khi lập gia đ́nh, tôi sẽ không hoạt động năng nổ như ngày xưa được bởi phải tập trung cho gia đ́nh. Tôi đă dành mười mấy năm để làm nghệ thuật rồi, trong đó có những năm làm việc rất cật lực nên khi bước qua một trang mới của cuộc sống, tôi sẽ phải dành nhiều thời gian vun vén gia đ́nh”


All times are GMT. The time now is 19:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02835 seconds with 8 queries