VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Phát hiện chuyện đau ḷng từ việc chồng vào nhà vệ sinh cũng mang theo điện thoại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664332)

goodidea 08-11-2022 03:23

Phát hiện chuyện đau ḷng từ việc chồng vào nhà vệ sinh cũng mang theo điện thoại
 
1 Attachment(s)
Thấy chồng mang theo cả điện thoại khi tắm, vợ theo dơi, xem trộm tin nhắn và phát hiện ra anh đă ngoại t́nh từ lâu, qua lại cùng lúc nhiều cô gái trẻ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660188108

Theo chia sẻ của cô Tiểu Vân, người Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, cô lấy chồng v́ có thai ngoài ư muốn. Họ lấy nhau từ khi c̣n trẻ, 10 năm qua đă sinh được 2 bé gái xinh đẹp, lanh lợi. Trong quá tŕnh chung sống, dù thỉnh thoảng vẫn xảy ra tranh chấp nhưng hai người cũng có không ít giây phút ngọt ngào, say đắm.

Tiểu Vân làm việc gần nhà để tiện chăm lo con cái, chồng đi làm thuê ở nơi khác, cuối tuần mới về nhà. Dạo gần đây, Tiểu Vân phát hiện chồng ḿnh có nhiều biểu hiện kỳ quặc, cuối tuần về nhà được hai hôm th́ cả ngày ôm điện thoại di động, thậm chí c̣n nh́n vào điện thoại cười tủm tỉm rất vui vẻ, hạnh phúc. Khi cô hỏi đang làm ǵ, anh chỉ nói rằng đang xem video, thế nhưng Tiểu Vân tinh ư nhận ra, rơ ràng chồng cô đang gơ phím và tṛ chuyện với người khác.

Quan sát thêm, Tiểu Vân nhận ra, chồng cô không để điện thoại di động rời khỏi ḿnh, cho dù là rửa bát, đi vệ sinh, tắm..., cũng mang theo. Mặt khác, anh cũng không muốn gần gũi vợ nữa, luôn kiếm cớ từ chối chuyện chăn gối, khi vợ giận th́ chỉ nói qua loa rằng anh mệt mỏi v́ công việc nên không c̣n hứng thú. Bên cạnh đó, chồng cô rơ ràng thiếu kiên nhẫn khi chụp ảnh cho vợ, đặc biệt là khi chụp ảnh selfie với gia đ́nh.

Theo dơi chồng, khi thấy anh để điện thoại di động trong pḥng để sạc, Tiểu Vân nhân cơ hội t́m hiểu và cảm thấy hối hận ngay sau đó. Hoá ra, chồng cô đang hẹn ḥ qua mạng với rất nhiều cô gái và đă chinh phục được không ít người bằng cách đưa họ đi ăn, mua tặng túi hàng hiệu. Đặc biệt, có những cô gái sẵn sàng thân mật mà không dùng bất cứ biện pháp bảo vệ nào.

Phát hiện điều này, Tiểu Vân choáng váng và suy sụp. Cô chia sẻ câu chuyện của ḿnh lên diễn đàn tâm sự và mong nhận được lời khuyên của mọi người. Đa số đều khuyên Tiểu Vân nếu có kinh tế vững vàng th́ hăy mạnh mẽ rời bỏ người chồng này. Có người lại tỉnh táo hơn, khuyên Tiểu Vân nên t́m cách lưu lại bằng chứng, giành quyền nuôi con và đ̣i bồi thường. Cũng có người cho rằng Tiểu Vân trước tiên không nên hành động vội vàng, hăy lưu lại bằng chứng trong trường hợp cần tranh chấp, tạm thời cứ coi chồng như một chiếc máy ATM, đồng thời chủ động chuẩn bị cho bản thân một cuộc sống độc lập.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03085 seconds with 8 queries