VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trước đám cưới, Phan Hiển chỉ ước duy nhất 1 điều này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664336)

nguoiduatinabc 08-11-2022 03:31

Trước đám cưới, Phan Hiển chỉ ước duy nhất 1 điều này
 
1 Attachment(s)
Trên story của ḿnh. Phan Hiển đăng tải ḍng trạng thái: "Cái mặt mốc của ḿnh ra đường ai cũng nói như Hồng Hài Nhi, ước ǵ có tí râu để nh́n già đi xíu". Có thể thấy, bao năm vẫn thế khán giả không thấy Phan Hiển già đi tí nào.

Sở hữu vóc người nhỏ nhắn trông Phan Hiển trẻ hơn tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi được nhận xét rất đẹp đôi. Từ mối quan hệ cô tṛ, họ bén duyên t́nh ái, tới nay đă gắn bó được hơn thập kỷ. Họ có tổ ấm hạnh phúc 2 thiên thần "đủ nếp đủ tẻ".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660188658

Để có được trái ngọt t́nh yêu như ngày hôm nay, Phan Hiển - Khánh Thi trải qua không ít sóng gió. Có lẽ dường như cả hai đang cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới, đánh dấu cột mốc chính thức "về chung một nhà" sau nhiều năm bên nhau. Nhiều lời chúc phúc đă được gửi tới cặp đôi, đồng thời bày tỏ sự trông chờ vào một hôn lễ hoành tráng.

Được biết, cả hai làm đám cưới trong thời gian tới đây. Phan Hiển từng chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, ḥa hợp là đủ, đám cưới chỉ là h́nh thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ v́ gia đ́nh, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ".

Cặp đôi đang háo hức chuẩn bị khâu quan trọng cho ngày trọng đại. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ lễ cưới Phan Hiển - Khánh Thi sẽ sớm diễn ra vào một ngày không xa.


All times are GMT. The time now is 22:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03640 seconds with 8 queries