VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vụ vợ bầu cầm chày đập đầu 'tiểu tam': Chi tiết gây tranh cãi dữ dội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664338)

nguoiduatinabc 08-11-2022 03:34

Vụ vợ bầu cầm chày đập đầu 'tiểu tam': Chi tiết gây tranh cãi dữ dội
 
1 Attachment(s)
Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ mặc váy sọc kẻ ngang đen trắng dùng chày gỗ đánh vào đầu người phụ nữ khác được cho là 'tiểu tam' đang gây được sự chú ý. Tuy nhiên từ clip này cũng làm bùng nổ sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Người phụ nữ kéo chăn ra và dùng chày gõ vào một người nằm sát vách tường, sau đó lộ ra người bị đánh là một phụ nữ, nằm cạnh là 2 người đàn ông.

Theo thông tin chia sẻ thì người cầm chày là vợ, còn người bị đánh được cho là 'tiểu tam'. Bị đánh đau, người được cho là 'tiểu tam' bỏ chạy thục mạng, phía người vợ được sự giúp sức của một số bạn bè đã đuổi theo một đoạn và ném chày vào người này. Trong một story đăng tải lên mạng xã hội, người vợ còn tiết lộ rằng cô đang 'mang bầu sắp đẻ'.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660188895

Clip đánh ghen xưa nay luôn gây được sự chú ý, việc 'tiểu tam' bị bắt sống và bị 'xử đẹp' ngay tại trận càng khiến dân tình bùng nổ và chia sẻ rầm rộ. Chính vì thế, chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đánh ghen bằng chày gỗ nhanh chóng nhận về lượng tương tác 'khủng' với rất nhiều bình luận bày tỏ sự hả hê.

Tuy nhiên từ đây cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về việc dùng bạo lực dạy dỗ 'tiểu tam', bởi hành động này có thể gây ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh, nhất là khi người vợ đang mang bầu. Chưa kể, việc hành hung người khác là hành vi vi phạm pháp luật.

Hiện tại, đoạn clip đánh ghen bằng chày gỗ đã không còn tồn tại trên trang cá nhân của tài khoản mà người vợ mượn dùng để đăng tải. Tuy nhiên những tranh luận về đoạn clip này thì vẫn còn đó. Bản thân bạn nghĩ sao về hành động và cách đánh ghen của người vợ trong clip đang gây xôn xao này?


All times are GMT. The time now is 09:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03907 seconds with 8 queries