VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Hàng trăm du khách chen chúc trong hồ bơi ở công viên nước (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664339)

nguoiduatinabc 08-11-2022 03:37

Hàng trăm du khách chen chúc trong hồ bơi ở công viên nước
 
1 Attachment(s)
Hàng trăm du khách ôm phao bơi chen chúc đứng trong hồ bơi nhân tạo nằm trong công viên nước để vui chơi và giải nhiệt giữa trời nắng nóng.

Đoạn video được nam du khách họ Liu đi cùng gia đinh tới Công viên nước Heiyuhu ở thành phố Đại Khánh thuộc tỉnh Hắc Long Giang.

Trong video, hàng ngh́n người có mặt ở công viên nước mà đặc biệt là sự xuất hiện cùng lúc của hàng trăm người đứng san sát nhau trong hồ bơi.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660189015

Nhưng qua h́nh ảnh được công bố, du khách có lẽ sẽ không được thoải mái vùng vẫy trong làn nước mát, bởi xung quanh họ là 'biển người' đang đứng san sát với nhau.

Chia sẻ với Heilongjiang Television, một nhân viên làm việc tại công viên nước thừa nhận cảnh tượng chen chúc như trên diễn ra thường xuyên vào các dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. Do đó, công viên đă khuyến cáo du khách không nên đi chơi vào cuối tuần để tránh đông người.

Sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xă hội và nhận phải nhiều lời chỉ trích, chính quyền địa phương đă yêu cầu đơn vị quản lư Công viên nước Heiyuhu giới hạn số lượng du khách tới vui chơi trong thời gian hoạt động, cũng như tăng cường thực hiện các biện pháp kiểm soát và pḥng ngừa dịch bệnh Covid-19.

'Công viên này chưa từng thực hiện các biện pháp giám sát. Họ chỉ muốn bán được số vé nhiều nhất có thể, và không quan tâm tới chuyện du khách phải xếp hàng bao lâu mới tới lượt chơi', Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) dẫn b́nh luận của một cư dân mạng.

'T́nh huống này không có ǵ là vui vẻ cả. Tôi c̣n thấy nó thực sự nguy hiểm', hay 'Tôi từng tới vui chơi ở công viên nước trước đây, nhưng một lần với tôi là đủ', thêm 2 b́nh luận chỉ trích từ cư dân mạng Trung Quốc.


All times are GMT. The time now is 21:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03477 seconds with 8 queries