VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664373)

nguoiduatinabc 08-11-2022 04:41

Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng
 
1 Attachment(s)
Trang Nemo gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh xuất hiện với gương mặt "bất ổn". Hình ảnh ghi lại, "mặt tiền" của "hot girl bán hàng online" đỏ chót, sần sùi. Nhìn chẳng khác gì bị bỏng nặng, ai nhìn cũng thấy hãi.

Tuy nhiên, trông cô vẫn rất lạc quan. Theo tìm hiểu, Trang Nemo vừa trải qua quá trình tiêm trẻ hóa cấp tế bào tại một cơ sở thẩm mỹ gần nhà.

Chi phí cho lần "can thiệp" mặt lần này của bà mẹ một con hết 10 triệu đồng. Cô cho biết mình cũng là người trải nghiệm dịch vụ này đầu tiên tại spa.

Nhìn gương mặt Trang Nemo ai nấy bày tỏ khiếp sợ. Thậm chí có người nói rằng "nhìn như ma", đáp lại hot mom tự tin: "Có ma nào mà đẹp như tôi không".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660192855

Bên cạnh đó trang Nemo chia sẻ, với phương pháp làm đẹp trên sẽ giúp cô cải thiện được làn da đang lão hóa dần, giúp da ngày càng căng bóng, sáng da, đặc biệt trị được cả nám, thâm mắt.

Hình ảnh Trang Nemo xuất hiện với gương mặt như vừa bị ''luộc chín'' có lẽ là do phản ứng sau khi vừa trải nghiệm dịch vụ.


All times are GMT. The time now is 13:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03700 seconds with 8 queries