VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Mẹ già bất lực ngồi nhìn 3 con gái cãi nhau xem ai phải ở lại chăm bệnh mặc cho y tá can ngăn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664374)

nguoiduatinabc 08-11-2022 04:42

Mẹ già bất lực ngồi nhìn 3 con gái cãi nhau xem ai phải ở lại chăm bệnh mặc cho y tá can ngăn
 
1 Attachment(s)
Mạng xã hội mới đây đã xôn xao chia sẻ sự việc 3 người phụ nữ cãi nhau ầm ĩ trong phòng bệnh. Đáng chú ý cả 3 là con gái của một bệnh nhân, họ cãi nhau vì không ai muốn ở lại chăm sóc mẹ. Người nào cũng đưa ra lý lẽ riêng và cho rằng những người còn lại không có ý thức chăm sóc mẹ già.

Cả 3 còn lần lượt kể ra những tật xấu của nhau, thậm chí khi được y tá khuyên ngăn họ vẫn không chịu dừng lại. Được biết sự việc xảy ra tại Bệnh viện Nhân dân số 1 của quận Kim Đường ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sự việc được người nhà một bệnh nhân khác ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660192967

Theo nội dung được ghi lại, người phụ nữ mặc áo hoa vàng đã chăm mẹ được 4 ngày và muốn 2 người em còn lại thay phiên. Chính vì thế cô đã gọi họ đến hỏi xem ai muốn chăm sóc mẹ. “Chị đã ở đây chăm sóc mẹ bốn ngày, giờ hai em cũng không chịu qua để thay phiên, có quá đáng lắm không?”

Người phụ nữ mặc áo xanh vừa nghe liền phản đối, cho rằng lần mẹ bị bệnh trước mình đã chăm sóc rồi. “Lần mẹ bị bệnh cách đây vài tháng, em đã đến chăm mẹ, nhưng lúc đó chị đã ở đâu, không phải em đã gọi điện cho chị rồi sao?”.

Người con gái còn lại cũng không chịu lép vế, lập tức lên tiếng: “Em không chăm sóc mẹ lúc nào, chị chỉ nhớ những ngày chị đến chăm mẹ thôi sao?”.

Sau một hồi tranh cãi họ bắt đầu moi móc những tật xấu của nhau ra nói. Người phụ nữ mặc áo hoa vàng chỉ trích hai em sống không biết điều nên khi bị ốm không có ai đến thăm, không ai muốn kết giao cùng. Như cô bị ốm có tới 4 người bạn cùng lớp đến thăm, còn họ không có một ai ngoài người nhà.

Một trong số họ nhanh chóng phản pháo lại: "Chẳng lẽ chị ở bên cạnh tôi 24/24 để biết tôi có ai đến thăm hay sao? Lúc đồng nghiệp của tôi đến thăm chị đâu có ở đây”. Sau đó cả ba bắt đầu nói về mối quan hệ của nhau ở nhà chồng, tất cả đều không được lòng mẹ chồng. Người mẹ ngồi bên cạnh chỉ biết im lặng vì không thể khuyên can các con dừng lại.

Sau đó, một y tá vào thay thuốc cho bệnh nhân, thấy ba người phụ nữ cãi nhau, y tá ra sức thuyết phục cả 3 nên dừng lại bởi người già rất cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, 3 người phụ nữ hoàn toàn phớt lờ lời thuyết phục của y tá. Cuộc cãi vã chỉ dừng lại cho đến khi người phụ nữ mặc áo hoa vàng giận dữ bỏ đi vì hai em đứng về phe của nhau.

Sự việc khiến nhiều người xót xa, chắc hẳn người mẹ ngồi bên cạnh đã phải rất khổ tâm. Người ta vẫn thường nói rằng, nuôi con để trông cậy lúc tuổi già, tuy nhiên 1 mẹ có thể nuôi được 10 người con nhưng 10 người con chưa chắc nuôi được một mẹ.

- Cha mẹ nuôi con bể hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ kể tháng kể ngày!

- Ai cũng đều có lý do riêng nhưng đừng để người mẹ già tủi thân nhìn thấy cảnh con cái bất hòa, tranh cãi, nhất nữa lại là trong chuyện chăm sóc bản thân mình

- Đến mẹ ruột còn sống "hiếu thảo" như vậy thì mấy cô không được lòng nhà chồng là đúng rồi.


All times are GMT. The time now is 14:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03616 seconds with 8 queries