VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Nhật Bản phát triển thiết bị 'đào tạo' hát karaoke hay như ca sĩ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664379)

miro1510 08-11-2022 05:29

Nhật Bản phát triển thiết bị 'đào tạo' hát karaoke hay như ca sĩ
 
1 Attachment(s)
Ít ai biết rằng hát karaoke - thú vui tiêu khiển được hàng triệu người trên thế giới yêu thích – có nguồn gốc từ Nhật Bản. V́ vậy, không có ǵ ngạc nhiên khi rất nhiều người ở mọi lứa tuổi tại quốc gia châu Á này đam mê hát karaoke.


Ảnh: O.C

Nhưng người đam mê ca hát không có nghĩa là họ hát hay. Chắc chắn, họ có thể tham gia các lớp học hát, nhưng điều đó tốn nhiều thời gian và tiền bạc - điều mà hầu hết những người đam mê karaoke đều không thể đáp ứng. May mắn thay, một công ty đă phát minh ra giải pháp thay thế đơn giản.

Công ty Dream của Nhật Bản gần đây đă ra mắt Proidea High Tone Trainer - thiết bị cho phép người dùng có thể hát những nốt cao mà họ thường không thể hát tới. Chỉ cần đưa thiết bị vào miệng và giữ nó trong ṿm họng vài phút, người sử dụng có thể trở thành ca sĩ hát karaoke hay hơn một cách kỳ diệu.


Thiết bị có h́nh dạng kỳ lạ Ảnh: O.C

Dream tuyên bố rằng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thiết bị này và chỉ cần 3 phút mỗi ngày để thấy kết quả tích cực. Ngoài ra, người dùng có thể vừa sử dụng thiết bị này vừa làm những công việc khác - như việc nhà, viết lách, chơi game.


Người dùng vừa sử dụng thiết bị vừa làm việc. Ảnh: atpress

Thiết bị trông kỳ lạ này được thiết kế để nâng mô mềm ở phía sau ṿm miệng của người dùng, khu vực nổi lên khi chúng ta hát hoặc ngáp, từ đó cho phép bạn tạo ra các nốt cao hơn và hát karaoke hay hơn. Nếu sử dụng thường xuyên, Proidea High Tone Trainer có thể nâng ṿm miệng mềm mại của người dùng lên và khách hàng có khả năng hát lên quăng 8.


Thiết bị nâng mô mềm ở phía sau ṿm miệng của người dùng. Ảnh: O.C

Thiết bị Proidea High Tone Trainer đang được bán với giá 22 USD. Tuy nhiên, thiết bị này chỉ bán trong nước.

Bên cạnh những b́nh luận tích cực, không ít người tỏ ra ngờ vực đồng thời cho biết chiếc máy hoàn toàn không thần kỳ như quảng cáo và cho rằng vẻ ngoài của nó khá kỳ cục.

xanhblue 08-12-2022 02:13

Hát hay hơn hay không tui không biết, tui biết chắc chắn là ói liên tục cho coi.


All times are GMT. The time now is 02:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03855 seconds with 8 queries