VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đổ xăng đốt vợ vì không chịu đưa giấy tờ xe của con trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664387)

miro1510 08-11-2022 05:48

Đổ xăng đốt vợ vì không chịu đưa giấy tờ xe của con trai
 
1 Attachment(s)
Bực tức vì vợ không chịu đưa giấy tờ xe của con trai để giao cho chủ nợ, người chồng đổ xăng lên người bị hại, châm lửa đốt.

TAND Cấp cao tại TP.HCM vừa xử phúc thẩm và bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm chín năm tù về tội giết người đối với bị cáo Phạm Văn Nghiệm (SN 1966, ở huyện Vị Thủy, Hậu Giang).

Theo hồ sơ, ngày 20-6-2021, Nghiệm mang chiếc xe máy của mình thế chấp cho người quen lấy 10 triệu đồng tiêu xài. Sáng hôm sau, bị cáo về nhà lấy xe của con trai đưa cho chủ nợ để lấy chiếc xe của mình ra. Nghiệm hẹn người này đến trưa cùng ngày sẽ đưa giấy tờ xe đến.


Bị cáo Phạm Văn Nghiệm được áp giải ra xe chở phạm. Ảnh: ĐẠI NGỌC

Nghiệm về nhà kêu vợ đưa giấy tờ xe của con trai thì bị từ chối. Tức giận, bị cáo đi mua 50.000 đồng tiền xăng về đổ lên người vợ đang ngồi đưa võng cho cháu ngủ trong nhà rồi châm lửa đốt.

Vợ Nghiệm vừa la lớn vừa chụp được cánh tay của chồng siết mạnh nhằm ngăn hành vi của ông này. Nghe tiếng la của mẹ, người con trai chạy vào đẩy bố ra, giúp mẹ chạy thoát. Sau đó, Nghiệm lớn tiếng la mắng vợ con.

Xử sơ thẩm hồi tháng 3 vừa qua, TAND tỉnh Hậu Giang đã tuyên phạt Nghiệm chín năm tù về tội giết người.

Sau đó, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt vì cho rằng mình phạm tội chưa đạt, tuổi đã cao, sức khỏe yếu, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Phía bị hại cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Tuy nhiên, HĐXX nhận định tòa sơ thẩm đã xem xét tất cả các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo và xử mức án thấp nhất của khung hình phạt. Tại tòa, bị cáo không cung cấp được thêm tình tiết giảm nhẹ nào để xem xét.


All times are GMT. The time now is 14:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03772 seconds with 8 queries