VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Tuột mất 40 tỷ v́ ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng thay đổi đến ngỡ ngàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664403)

therealrtz 08-11-2022 06:05

Tuột mất 40 tỷ v́ ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng thay đổi đến ngỡ ngàng
 
1 Attachment(s)
Thông báo về dự án mới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về việc nam ca sĩ đă thay đổi 1 phần nào tính cách trước sự những ồn ào, thị phi.

Mới đây, vào ngày 10/8, Đàm Vĩnh Hưng đă công bố những thông tin mới nhất liên quan đến live concert The portrait sắp tới ở Hà Nội.

Theo đó, Live concert này được tổ chức để kỷ niệm sinh nhật tuổi 51, với giá vé thấp nhất là 3 triệu đồng và cao nhất 14 triệu đồng.

Đáng nói, trước câu hỏi về việc ḍng nhạc và phong cách của Đàm Vĩnh Hưng bị chê là "b́nh dân", Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: “Tôi không ngại bị xem là ca sĩ b́nh dân hay chỉ hát nhạc thị trường. Đă leo lên làm sang, muốn xuống cũng không được. Ai nhận xét tôi là ca sĩ b́nh dân th́ mời tôi hát thử xem, sẽ biết mức thù lao như thế nào".

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rằng ở tuổi 51, nam ca sĩ đă có những thay đổi về tính cách cũng như bớt ngông cuồng, hiếu chiến hơn khi đối mặt với những ư kiến trái chiều: "Ba năm nay tôi thay đổi nhiều từ cách suy nghĩ đến cách ứng xử. Tôi trân trọng những khán giả yêu thương tôi và cũng bớt phản ứng thái quá trước những người chê bai ḿnh. Những lời hạ bệ của ai đó không làm tôi nhụt chí mà muốn vươn lên nhiều hơn nữa. Hiện tôi chỉ muốn giữ cảm xúc trong âm nhạc, cố gắng làm mới bản thân".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660197904

Dù được mệnh danh là ‘ông Hoàng Nhạc Việt’, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn ư thức về việc phải đổi mới ḿnh "Tôi phải luôn đổi mới, bắt nhịp xu hướng thị trường âm nhạc v́ sợ bị tụt hậu. Nếu tôi cứ sống trong hào quang cũ, nuông chiều cảm xúc của bản thân, không tiếp thu, lắng nghe, tôi sẽ tự giết tên tuổi ḿnh".

Trong thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng trải qua nhiều sóng gió, theo đó, nam ca sĩ từng có cuộc đấu tố trên mạng với bà Nguyễn Phương Hằng về vấn đề ồn ào từ thiện. Thậm chí, bà Hằng c̣n đến tụ điểm diễn của Đàm Vĩnh Hưng, tạo ra những ồn ào không đáng có.

Thậm chí, sau ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ rằng việc liên tục bị CEO Đại Nam liên tục réo tên trên mạng khiến nam ca sĩ mất hợp đồng trị giá 40 tỷ đồng, trong ṿng 5 năm. Lư do xuất phát từ những tin đồn thất thiệt do ồn ào trên gây ra đă khiến nhiều khán giả vội vàng tấn công trên trang cá nhân của những đơn vị mà anh đang hợp tác làm việc.

“Tôi rất hoang mang khi phải đối diện với khách hàng. Song tôi không bao giờ ăn vạ cả. Hợp đồng sắp sửa kư, người đại diện mà vướng lùm xùm và nghi vấn như vậy th́ sẽ bị đối tác xem xét lại. Chuyện đó quá lớn mà. Một dự án kinh khủng khiếp chấp nhận trả tôi hơn 40 tỷ, kéo dài trong 5 năm. Đó là thiệt hại của tôi”, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ với truyền thông.

Có thể thấy, sau ồn ào chấn động này, Đàm Vĩnh Hưng đă trở nên điềm tĩnh hơn. Đáng nói, ‘ông hoàng nhạc Việt’ vẫn không ngừng có những bước tiến trong sự nghiệp của ḿnh.

VietBF @ Sưu tầm

xanhblue 08-12-2022 01:55

Đàm họ Đổ tên Thừa th́ có, hợp đồng nào 40 tỷ, chắc lên hầu đồng với HL th́ vô 40 tỷ, kiếm tiền lên đồng dể hơn làm show.


All times are GMT. The time now is 21:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03632 seconds with 8 queries