VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nhạc sĩ Vinh Sử đang nửa tỉnh nửa mê (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664446)

nguoiduatinabc 08-11-2022 07:10

Nhạc sĩ Vinh Sử đang nửa tỉnh nửa mê
 
1 Attachment(s)
Bà xã cho biết. Ông không thể giao tiếp, trò chuyện, chỉ thở bằng máy. Mỗi ngày ông đều được truyền máu vì có hiện tượng xuất huyết bao tử.

Bà Ngọc Lệ nói: "Hai năm qua, ông ra vô bệnh viện liên tục. Bác sĩ nói với tôi bệnh ung thư trực tràng của ông ấy ở giai đoạn cuối, các bộ phận tiêu hóa đều hỏng, thời gian sống tính bằng ngày".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660201794

Hiện vợ cũ Vinh Sử dùng tiền tác quyền nhạc của chồng và vay tiền từ người thân để trả các chi phí cho bệnh viện. Bà nói cố gắng chăm sóc, tận nghĩa với nhạc sĩ đến khi ông qua đời. Họ kết hôn năm 1976 và có một con chung. Năm 1978, cả hai chia tay.

Trước khi ông nhập viện, bà Ngọc Lệ đón chồng cũ về nhà ở Bình Tân để chăm sóc. "Bình thường ông ấy ít nói, cũng không chia sẻ tâm nguyện gì với tôi. Ông ấy chỉ nói đã chuẩn bị cho bản thân nơi yên nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang ở Bình Dương".

Nhạc sĩ Vinh Sử sinh năm 1944 tại TP HCM trong một gia đình nghèo khó ở Hà Tây. Vinh Sử phải đối mặt với căn bệnh ung thư đại tràng trong 10 năm qua. Nhạc sĩ sáng tác với nhiều bút danh như Vinh Sử, Cô Phượng, Hàn Ni, Diễm Nhi, Đức Vượng... Ông gắn bó dòng nhạc quê hương mang tính đại chúng với hàng nghìn ca khúc. Nội dung các tác phẩm thường nói về những thân phận không may mắn, những mối tình trắc trở do không "môn đăng hộ đối" giữa chàng trai nghèo và tiểu thư.


All times are GMT. The time now is 04:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03714 seconds with 8 queries