VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Con trai trèo lên bàn thờ, làm một hành động với di ảnh của bố khiến ai nấy nghẹn ḷng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664458)

Cupcake01 08-11-2022 07:50

Con trai trèo lên bàn thờ, làm một hành động với di ảnh của bố khiến ai nấy nghẹn ḷng
 
1 Attachment(s)
Cậu con trai nhỏ ngây thơ mỗi ngày tự kê ghế để trèo lên bàn thờ "chơi" với bố ḿnh.
Nỗi đau lớn nhất mà chúng ta phải trải qua trong đời là khi mất đi gia đ́nh, người thân yêu. Thế nhưng đối với trẻ con, chúng c̣n quá bé để hiểu được nỗi đau mất mát là ǵ. Như bé trai ở trong đoạn clip được chia sẻ trên TikTok mới đây, hành động của em với người bố đă khuất không khỏi khiến nhiều người nghẹn ḷng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660204199

Đoạn clip ghi lại cảnh em bé đang đứng trên bàn thờ của bố như một việc làm quen thuộc. Theo lời chia sẻ của chủ tài khoản, mỗi ngày em vẫn thường hay kê ghế để trèo lên đây "chơi" với bố của mình.

Dù chỉ mới ít tuổi nhưng đă quen với việc có bố bên cạnh theo cách đặc biệt. Không biết người đàn ông đă ra đi lâu chưa nhưng chắc hẳn em rất nhớ bố, luôn muốn cùng chơi đùa và được bố ôm vào ḷng.

Hành động sau đó của em bé c̣n khiến nhiều người nghẹn lòng. Em không ngần ngại mà hôn lên di ảnh như hôn chính người bố của mình. Không khóc lóc, không đau buồn, có lẽ em vẫn chưa hiểu được mình đã mãi mãi mất đi người thân ruột thịt quan trọng trên đời.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Em bé càng vô tư càng khiến người xem xót xa. Nhiều người không biết diễn tả cảm xúc của mình thế nào, chỉ biết chúc cho em được bình an.

- Tội con quá! Kiểu nhớ bố mà không biết bố đâu rồi. Xem mà không ngừng được nước mắt.

- Thương con! Mong rằng con đường sau này con sẽ luôn mạnh mẽ! Bố tuy không thể bầu bạn nhưng sẽ luôn dơi theo con.

- Nh́n mà xót quá! Vậy nên giờ ra đường phải hết sức cẩn thận, không v́ ḿnh th́ cũng phải nghĩ tới người thân nữa. Chúc con và mẹ một đời b́nh an!

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 06:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03593 seconds with 8 queries