VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bạn gái Decao từng tự sát giờ muốn hại con trai sơ sinh? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664459)

nguoiduatinabc 08-11-2022 08:07

Bạn gái Decao từng tự sát giờ muốn hại con trai sơ sinh?
 
1 Attachment(s)
Trên mạng xă hội xuất hiện thông tin bạn gái Decao tên Lam Minh vừa mới sinh con được một thời gian đă bị trầm cảm. Cụ thể, từ thông tin lan truyền được cho là cuộc căi vă của cặp đôi cho thấy. Trong khi cô gái muốn đưa con ra ngoài đi chơi th́ bị một giọng nam quát nạt, yêu cầu ở nhà.

“Con chung chứ có phải con một ḿnh em đâu mà em muốn giết nó là em giết. Nếu em muốn ra ngoài cho khuây khoả th́ để con lại. Em uống thuốc trừ sâu tự tử mà em lại muốn bế con ra ngoài cho khuây khỏa là sao. Muốn đi th́ để con lại”, lời gắt gỏng của người đàn ông được cho là Decao.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660205217

Bởi vậy, dưới những bài đăng mới nhất trên Instagram của mẫu nữ, rất nhiều người vào gửi lời động viên, hy vọng cô có thể vực dậy tinh thần. Họ cũng mong thời điểm này Decao nên ở bên, thông cảm cho bạn gái bởi đây là giai đoạn quan trọng và cô đang cần chỗ dựa.

Trước những luồng thông tin trái chiều, mới đây người trong cuộc đă lên tiếng. Trích nguyên chia sẻ của Lam Minh.

"Xin chào các anh/chị và các bạn. Trước hết em xin cảm ơn tất cả những tin nhắn mọi người đă gửi đến em. Cảm ơn mọi người đă thật tử tế và nói với em những điều thật sự xoa dịu được em.

Hiện tại em đă ra viện, tuy không nhận được sự đồng ư của bác sĩ nhưng em cảm thấy ḿnh ổn hơn nếu ở gần con. Và thật sự em đă trải qua những ngày rất tệ nhưng em tin là cả gia đ́nh không ai mong muốn điều này.

Ai cũng lần đầu làm ba, làm mẹ và làm bà nên sự bối rối, bất đồng quan điểm, những áp lực mà không thể trách ai được. Em xin đính chính là em không có ư định làm hại bé.

Em chỉ muốn ôm con đi dạo một ḿnh, một lần cuối cùng v́ em biết lúc đấy em c̣n sức, em không muốn ngồi ở căn nhà mà ḿnh đang ở với bao sự mâu thuẫn bắt nguồn từ việc em đă quá căng thẳng, quá suy sụp trong tinh thần, công việc và gia đ́nh nhưng em không t́m được sự giúp đỡ và chia sẻ đúng cách.

Em đă tin rằng ḿnh là người thật sự rất tệ, rất tệ. Rất nhiều lần em chia sẻ em là người đă có tiền sử bệnh và hay có xu hướng làm hại bản thân, từ khi c̣n là trẻ vị thành niên rồi, nên em rất cần sự hợp tác để giúp em.

Nhưng đến hôm nay em kiệt sức rồi. Không c̣n ḷng tin rằng điều này sẽ giúp được em nữa, sự khác nhau về gia cảnh, tuổi thơ, thế hệ khiến em thấy ḿnh thật sự là nguyên nhân khiến gia đ́nh càng trở nên tệ hại.

Em không hề thuộc về nơi này. Thật sự em rất muốn chia sẻ hết, nói hết cảm nhận của ḿnh, những việc đă xảy ra với ḿnh nhưng em biết em đang không tỉnh táo và việc này sẽ có hậu quả, nên em xin phép mọi người dừng câu chuyện này ở đây.

Em sẽ điều trị tâm lư, hiện tại em khá loạn trí nên em chỉ có thể nói được thế này thôi.

Rất xin lỗi mọi người về những việc tiêu cực như thế này. Mong mọi người đừng chỉ trích bất cứ một ai v́ ḿnh phải ở trong hoàn cảnh của người đó th́ mới hiểu được.

Em đă trải qua cảm giác đó rồi, thật sự không dễ dàng ǵ nên xin đừng để ai có cảm xúc giống em. Trân trọng những lời động viên của các anh chị và các bạn rất nhiều ạ".


All times are GMT. The time now is 04:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03835 seconds with 8 queries