VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Máy bay cường kích Su-25 của Nga bị Ukraine bán cho tan tành (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664479)

PinaColada 08-11-2022 09:12

Máy bay cường kích Su-25 của Nga bị Ukraine bán cho tan tành
 
1 Attachment(s)
Lính Ukraine bắn hạ máy bay cường kích Su-25 của Nga. Trong cuộc xuất kích của máy bay ở mặt trận Zaporizhzhia, một binh sĩ thuộc Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraine đă bắn hạ một máy bay phản lực cường kích Su-25 của Nga.

Một binh sĩ Ukraine đă dùng tên lửa vác vai bắn hạ Su-25 của Nga. Ảnh Pravda

Vệ binh Quốc gia Ukraine thông báo trên Facebook rằng: "Quân đội Nga đă mất thêm một máy bay phản lực cường kích Su-25. Trong một cuộc xuất kích trên mặt trận Zaporizhzhia, một lính canh của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraine đă sử dụng một hệ thống pḥng không di động MANPADS để phóng tên lửa vào chiếc Su -25 của lực lượng Nga".

Thông báo của Vệ binh Quốc gia Ukraine khẳng định cho rằng: "Chúng tôi đă xác nhận rằng máy bay phản lực đă bị rơi trên lănh thổ do Nga kiểm soát. Mục tiêu đă bị tiêu diệt".

Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraine lưu ư rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi một đồng đội của một lính canh nổi tiếng được mệnh danh là "người báo thù của Zaporizhzhia".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03503 seconds with 8 queries