VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vua cá Koi bức xúc, ‘chửi thẳng mặt’ anti-fan khi nhận câu hỏi khiếm nhă về Hà Thanh Xuân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664796)

therealrtz 08-12-2022 02:30

Vua cá Koi bức xúc, ‘chửi thẳng mặt’ anti-fan khi nhận câu hỏi khiếm nhă về Hà Thanh Xuân
 
1 Attachment(s)
Ông xă Hà Thanh Xuân không giữ nổi b́nh tĩnh, đáp trả thẳng mặt anti-fan khi nhận những b́nh luận tiêu cực.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660271390

Vua cá Koi – Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân gây ngỡ ngàng khi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Tuy nhiên cặp đôi liên tục vướng vào nhiều thị phi không có thông tin xác định và được truyền tai người hâm mộ. Từng nhiều lần lên tiếng cũng như phủ nhận tin đồn thất thiệt nhưng cặp đôi Hà Thanh Xuân vẫn bị cư dân mạng soi mói.

Mới đây Vua cá Koi – Thắng Ngô đă có bài viết chia sẻ trên trang cá nhân, theo đó anh khoe việc được bà xă chuẩn bị nhiều thực phẩm để lên máy bay có thể ăn uống chống đói. Sự tận t́nh và quan tâm của Hà Thanh Xuân khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ trước t́nh cảm cặp đôi. Tuy nhiên cũng có một vài thành phần tiêu cực b́nh luận, mỉa mai Thắng Ngô.

Người này mắng Thắng Ngô là "chồng đểu" và mang sự sống chết ra mỉa mai, kẻ lại nhắc ông xă Hà Thanh Xuân nên chia sẻ nhiều hơn về con cái... Đáp trả lại những b́nh luận tiêu cực, Thắng Ngô chia sẻ: “Đă tự khi nào loại người như chú được quyền?”, “Soi gương để biết cái mơm như thế nào nhé”, “Đừng động đến con tôi, Cút”, “Lôi chuyện con cái của người khác ra nói cũng là một hành động côn đồ, vô văn hóa”,...

Thái độ của Thắng Ngô ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ netizen, nhiều người đứng ra bênh vực nam doanh nhân và lên án anti-fan thiếu văn hóa kia. Đa số cho rằng việc lôi người thân và nhục mạ người khác trên mạng xă hội rất đáng lên án, việc Thắng Ngô gay gắt không có ǵ là sai và hoàn toàn ủng hộ nam doanh nhân.

Có thể thấy Thắng Ngô rất muốn bảo vệ gia đ́nh cũng như những người thân xung quanh. Anh không muốn những lời đàm tiếu gây ảnh hưởng tới cuộc sống và tinh thần Hà Thanh Xuân cũng như các con và người thân trong gia đ́nh.

Ngày 2/5/2022, "vua cá Koi" Thắng Ngô làm đám cưới với ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân. Cuộc t́nh giữa hai người vấp phải không tí ư kiến trái chiều nhưng cả hai đă vượt qua và hiện đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau.

Trên mạng xă hội, Thắng Ngô thường xuyên đăng tải h́nh ảnh t́nh cảm bên cạnh Hà Thanh Xuân như một cách thể hiện chủ quyền.

VietBF @ Sưu tầm

lanong01 08-12-2022 18:08

Thằng vui cá c̣i với con vợ của nó hơi rảnh. Lấy vợ xong th́ enjoy cuộc đời. Bon chen trên mạng xă hội làm ǵ?

hiepsidom 08-13-2022 01:35

T́nh yêu làm con người mù quáng.Vâng cô ta đang lo cho ông từng miếng ăn giấc ngủ v́ ông c̣n tiền.Tới một ngày nào đó bị phá sản...good luck


All times are GMT. The time now is 17:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03420 seconds with 8 queries