VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   TP.HCM phát hiện nhiều y bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664895)

Romano 08-12-2022 04:41

TP.HCM phát hiện nhiều y bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề
 
1 Attachment(s)
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính 110 triệu đồng đối với Pḥng khám chuyên khoa thẩm mỹ Pasteur do vi phạm trong khám chữa bệnh.

Theo Thanh tra Sở Y tế, cơ sở này đă vi phạm: Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động trừ trường hợp cấp cứu; Không niêm yết giá dịch vụ khám chữa bệnh; Hoạt động không có biển hiệu theo quy định; Không lập sổ khám chữa bệnh đầy đủ theo quy định; Không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đă được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh. Ngoài bị xử phạt hành chính, Pḥng khám chuyên khoa thẩm mỹ Pasteur bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 3 tháng; tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở trong thời hạn 2 tháng.

Ngoài ra, tại địa chỉ này (4 - 4B Lê Quư Đôn, quận 3), Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đă xử phạt hành chính 6 y bác sĩ từ 2 đến 57 triệu đồng do khám chữa bệnh khi chưa có chứng chỉ hành nghề và khám chữa bệnh vượt quá phạm vi hoạt động chuyên môn được ghi trong chứng chỉ hành nghề; kinh doanh hàng hóa không rơ nguồn gốc, xuất xứ.


All times are GMT. The time now is 23:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02672 seconds with 8 queries