VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hoa Hậu H'Hen Niê lên tiếng khi bị đào lại phát ngôn không dám mua đồ hiệu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1664981)

nguoiduatinabc 08-12-2022 07:24

Hoa Hậu H'Hen Niê lên tiếng khi bị đào lại phát ngôn không dám mua đồ hiệu
 
1 Attachment(s)
Trên một Fanpage đăng tải lại phát ngôn của H'Hen Niê về việc dùng đồ hiệu: "Tôi chưa dám sắm món đồ hiệu nào giá chục triệu. Thà tôi mang số tiền đó về quê xây được mấy căn nhà, cho bà con có chỗ ăn chỗ ngủ".

Phát ngôn này của H'Hen Niê lại nhanh chóng trở thành chủ đề để cư dân mạng đem ra bàn tán. Từ đây, có không ít ư kiến tranh căi từ phát ngôn này của cô. Ngay dưới bài viết, đích thân H'Hen Niê đă lên tiếng giải thích.

H'Hen Niê đă chia sẻ lại nội dung bài báo cũ về ḿnh và nhấn mạnh chỉ là phát ngôn lúc mới đăng quang: "Đây là nội dung trả lời phỏng vấn từ năm 2018 lúc Hen mới đăng quang ạ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660289086

Hiện tại Hen cũng có tự tặng cho ḿnh vài món ạ, c̣n trách nhiệm đối với hoạt động xă hội thiện nguyện th́ ai yêu quư, theo dơi Hen cũng có thể nắm được thông tin ạ". Ngoài ra, H'Hen Niê cũng chia sẻ thêm, dù sở hữu nhiều đồ hiệu, thế nhưng cô thừa nhận v́ không biết dùng nên phá hết đồ.

H'Hen Niê được khán giả biết đến là nàng Hậu b́nh dị, chân chất. Sau đăng quang, người hâm mộ thường xuyên thấy một H'Hen Niê với h́nh ảnh mộc mạc như hồi trước khi đăng đăng quang. Cô không ngại đi dép tổ ong, chạy xe máy khắp buôn làng.

Ngoài ra, H'Hen Niê khiến khán giả dành sự ngưỡng mộ bởi tấm ḷng nhân văn. Cô tham gia không ít các hoạt động thiện nguyện và không ngại chi số tiền lớn mua quà cho bố mẹ. Mới đây, trước chuyến đi công tác cô đă dành tặng cho mẹ nguyên cọc tiền. H'Hen Niê được khán giả ưu ái gọi "Hoa hậu quốc dân".


All times are GMT. The time now is 12:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03663 seconds with 8 queries