VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Lửa ghen biến người tốt thành ác quỷ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665007)

troopy 08-12-2022 08:09

Lửa ghen biến người tốt thành ác quỷ
 
2 Attachment(s)
Thái từng lắp phao cứu sinh trên cầu Chương Dương, Nhật Tân để cứu những người không quen biết nhưng lại sẵn sàng ra tay đoạt mạng người ḿnh yêu v́ ghen.

Sáng nay, Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận với Zing, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng xảy ra tại phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm chiều 11/8.

Nghi phạm gây án là Mai Xuân Thái (40 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) bị cáo buộc sát hại bà N.T.Q. (40 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) rồi tự sát. Người dân đă can ngăn, đưa Thái đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cơ quan chức năng, sau nhiều giờ điều trị, Thái đă qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang theo dơi và thực hiện các thủ tục để làm việc, lấy lời khai nghi phạm.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660291702
Dù đă có vợ con, Thái thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên người t́nh trên trang cá nhân

Qua điều tra, nhà chức trách cho biết Thái đă có vợ, con, làm nghề kinh doanh. Nạn nhân Q. ly hôn 3 năm trước, công tác tại một ngân hàng. Hai người có quan hệ t́nh cảm.

Trên trang Facebook cá nhân, Thái thường xuyên đăng tải h́nh ảnh chụp chung với chị Q. Sáng 11/8, Mai Xuân Thái đăng bài viết với nội dung: "Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ c̣n một ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong ḷng nữa...", kèm nhiều bức ảnh của 2 người.

Ngoài ra, vào trang ca nhân của nghi phạm, nhiều cư dân mạng c̣n phát hiện Thái từng đi lắp phao cứu sinh trên các cây cầu bắc qua sông Hồng, với hi vọng đóng góp cho cộng đồng, giúp đỡ những người bị đuối nước.

Vậy mà chính người từng muốn giữ sinh mạng cho những người lạ lại xuống tay với người phụ nữ anh ta yêu thương. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660291702
Nghi phạm giết người ở phố Hàng Bài từng lắp phao cứu sinh trên cầu Chương Dương, Nhật Tân để cứu giúp những người không quen biết.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03743 seconds with 8 queries