VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Vợ chồng Diệp Lâm Anh ra ṭa ly hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665075)

Hanna 08-12-2022 12:26

Vợ chồng Diệp Lâm Anh ra ṭa ly hôn
 
1 Attachment(s)
Diệp Lâm Anh cùng thiếu gia Nghiêm Đức có mặt tại ṭa giải quyết thủ tục ly hôn.
Sáng 11/8, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức cùng xuất hiện tại một ṭa án ở Quận 1, TP.HCM.

Xác nhận với VietNamNet, đại diện Diệp Lâm Anh cho biết cựu người mẫu và Đức Nghiêm được ṭa mời đến ḥa giải và thỏa thuận về các thủ tục ly hôn. Trong ảnh, Diệp Lâm Anh đi cùng bạn nhưng một ḿnh bước vào trong làm việc. C̣n Nghiêm Đức xuất hiện cùng luật sư riêng và nhanh chóng ra về sau khi buổi làm việc kết thúc.

Sau những lùm xùm, Diệp Lâm Anh vẫn giữ ǵn mối quan hệ tốt đẹp với gia đ́nh của thiếu gia Đức Nghiêm. Tháng 4 vừa qua, cô chia sẻ với truyền thông về việc cho các con gặp gỡ ông bà nội: "Tôi sắp xếp thời gian để cả hai có thể dành thời gian cho con. Có nghĩa là thời gian đi làm sẽ cho về với ông bà nội c̣n tối th́ tối sẽ đón về để chăm sóc các con. Cả ngày hai bên vẫn được gặp và chăm sóc tụi nhỏ".Hiện người đẹp và hai con đang sống ở một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.HCM. Nữ ca sĩ vẫn giữ mong muốn ban đầu là được nuôi dưỡng 2 con v́ các bé c̣n quá nhỏ: "Dù chuyện ǵ xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con v́ các con c̣n nhỏ và rất cần có mẹ bên cạnh chăm sóc".

Tháng 10/2021, Nghiêm Đức xác nhận đă ly thân với Diệp Lâm Anh. Đến đầu tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh đưa 2 con dọn ra khỏi nhà chồng và bắt đầu cuộc sống mẹ đơn thân sau thời gian dài nỗ lực hàn gắn nhưng không thành. Một tháng sau đó, trong lần tâm sự trước truyền thông, cựu người mẫu tiết lộ vẫn chưa tiến hành các thủ tục pháp lư để ly hôn v́ cả hai đang tập trung ổn định công việc và chăm lo cuộc sống cho 2 con sau biến cố tan vỡ.


All times are GMT. The time now is 04:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04426 seconds with 8 queries