VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665153)

vuitoichat 08-12-2022 15:31

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời
 
1 Attachment(s)
Theo như trên một số fanpage, hội nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz, đoạn tṛ chuyện giữa cô nàng với một người bạn được chia sẻ rầm rộ. Trong đó, Cindy Lư thẳng thừng chê bai giọng ca “Hoa nở không màu” tàn tạ, chứng kiến việc em gái bị cư dân mạng “tấn công” v́ nghi nói xấu Hoài Lâm hậu ly hôn, Lư Hoàng Gia Bảo – con nuôi NSƯT Hoài Linh đă lập tức lên tiếng.
Ngày 12/8, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Cindy Lư bị tung tin nhắn nói xấu Hoài Lâm. Trên một số fanpage, hội nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz, đoạn tṛ chuyện giữa cô nàng với một người bạn được chia sẻ rầm rộ. Trong đó, Cindy Lư thẳng thừng chê bai giọng ca “Hoa nở không màu” tàn tạ, chứng kiến bộ dạng hiện tại của anh chàng, cô không hiểu nổi v́ sao trước đây ḿnh có thể gắn bó.

Không chỉ vậy, Cindy Lư c̣n nhắc đến người yêu hiện tại của Hoài Lâm và cho rằng cô gái này “không phải dạng vừa”. Gây sốc nhất có lẽ là đoạn: “Nó đóng MV xong hôm đóng máy liên hoan nó c̣n ngủ với cameraman”.
https://i.postimg.cc/rF4J01bh/con-nu...-dong-troi.jpg
https://i.postimg.cc/Hxj0pXX9/con-nu...-dong-troi.jpg
Đoạn tin nhắn được cho là của vợ cũ Hoài Lâm nói về nam ca sĩ cùng người yêu mới

Dù chưa biết thực hư đoạn tin nhắn này thế nào, v́ sao lại bị tung ra nhưng dư luận ngay lập tức dồn sự chú ư vào hai người trong cuộc. Như thường lệ, Hoài Lâm một mực giữ im lặng, vợ cũ của anh cũng không lên tiếng phân trần. Nhiều dân mạng quá khích đă t́m vào trang cá nhân của Cindy Lư để công kích cô nàng. Hàng loạt b́nh luận nặng nề xuất hiện. Kỳ lạ là lần này vợ cũ Hoài Lâm không xóa, tắt b́nh luận công khai hay khóa Facebook như trước mà mặc kệ dư luận “xâu xé” ḿnh.
https://i.postimg.cc/pXMjSgGZ/con-nu...-dong-troi.jpg
https://i.postimg.cc/YCbmhjpn/con-nu...-dong-troi.jpg
Facebook của Cindy Lư hứng chịu hàng loạt lời công kích từ CĐM quá khích

Chứng kiến em gái bị “tấn công” trên mạng, Lư Hoàng Gia Bảo – con nuôi NSƯT Hoài Linh tỏ ra bức xúc. Anh không thể im lặng nên đă lên tiếng vào tối muộn trên Facebook của ḿnh. Theo đó, Gia Bảo cho biết Cindy Lư hiện đang rất bận rộn chuẩn bị khai trương spa làm đẹp, cùng với đó là chuyện con cái, kinh doanh. Những đồn thổi trên mạng đều là bịa đặt, không có căn cứ.

“Mai ra *** cúng tiễn mấy vong đặt điều dựng chuyện đi một đoạn nghen Cindy Lư. Bù đầu bù cổ lo cái spa sắp khai trương, lo con cái, lo bán hàng ngày 24 giờ không đủ thời gian ngủ c̣n được ưu ái dựng cho cái chuyện nữa chứ. Cô ǵ mà giống cô hồn ghê”, Lư Hoàng Gia Bảo viết.
https://i.postimg.cc/FRcRgK4Q/con-nu...-dong-troi.jpg
https://i.postimg.cc/HkRdZC3W/con-nu...-dong-troi.jpg
Con nuôi Hoài Linh lên tiếng bênh vực em gái giữa tâm băo

Dưới bài đăng của anh trai, Cindy Lư cũng ngán ngẩm b́nh luận: “Gớt nước mắt”. Chỉ một câu nói ngắn gọn cũng đủ cho thấy cô nàng chán nản thế nào khi thị phi cứ tự t́m đến với ḿnh. Dù vậy, cư dân mạng lại cho rằng vợ cũ Hoài Lâm nên lên tiếng giải thích rơ, nếu thực sự không phải tin nhắn của cô th́ có thể đính chính để tránh bị công kích như hiện tại.

Universal1 08-12-2022 17:39

Xă hội vc là chúng muốn mọi người nói xấu qua, nói ói xấu lai; cắn qua cắn lại... đánh và đâm chém lẩn nhau ...miển đừng nói đến chính quyền là nó bắt bớ... tạo ra tuyên truyền , đặt chuyện bởi đám tuyên ...làm dân ngu đi để dể cai trị ; v́ vậy chuyện giáo dục dân cho có kiên thức th́ ko phải là chuyên ưu tiên... chứ dân khôn th́ chúng nó đâu có cho ăn bánh vẻ hoài được ... ngân sách mà dành 60% cho quốc pḥng và công an để đàn áp người dân c̣n lại là 40% chia đều cho các bộ c̣n lại... đó lafchwa kể móc túi dân lại bằng nhửng BOT trên khắp nước ...

xanhblue 08-13-2022 02:18

Ba cái chuyện nói qua nói lại củng không bằng chuyện 2 nghệ sỉ nổi tiếng hiếp dâm gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha.


All times are GMT. The time now is 15:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03788 seconds with 8 queries