VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nhờ vẻ giống tài tử Hollywood mà bé gái trở thành ngôi sao mạng xă hội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665309)

PinaColada 08-13-2022 08:52

Nhờ vẻ giống tài tử Hollywood mà bé gái trở thành ngôi sao mạng xă hội
 
1 Attachment(s)
Bé gái trở thành ngôi sao mạng xă hội nhờ vẻ giống tài tử Hollywood. Với vẻ ngoài rất giống nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Woody Harrelson nên cô bé Cora Grier chưa tṛn 1 tuổi nhưng đă là ngôi sao mạng xă hội.
Theo đó, mẹ của cô bé là Dani Grier Malvenna đă sẵn sàng cho việc có một đứa con nhỏ sẽ không chỉ khó khăn mà c̣n rất vui.

Nhưng Dani không ngờ rằng một ngày nào đó, khi nh́n vào bức ảnh của con, cô lại nhận ra đứa con của ḿnh chính là h́nh ảnh của diễn viên Woody Harrelson.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660380687
Bé gái trở thành ngôi sao mạng xă hội nhờ vẻ giống tài tử Hollywood.
Người phụ nữ đă cười rất lâu trước sự giống nhau đến ḱ lạ này và cô quyết định chia sẻ bức ảnh của Cora lên mạng xă hội.

Bức ảnh ngay lập tức lan truyền với tốc độ nhanh chóng và người dùng cũng bật cười thích thú trước phiên bản nữ tí hon của nam diễn viên nổi tiếng.

Theo Inspiremore, Harrelson đă không bỏ lỡ bài viết về Cora. Anh ấy thích và viết rằng Cora là một đứa trẻ đáng yêu với nụ cười tuyệt vời. Nam diễn viên cũng nói đùa rằng anh muốn có mái tóc giống như cô bé.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04061 seconds with 8 queries