VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Man City hủy diệt tân binh nhưng Haaland lại không được vui (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665410)

Romano 08-13-2022 16:46

Man City hủy diệt tân binh nhưng Haaland lại không được vui
 
1 Attachment(s)
Trong ngày Man City hủy diệt tân binh Bournemouth, tiền đạo Erling Haaland lại không được vui khi anh không có tên trên bảng tỷ số.

Bàn thắng
Man City: Gundogan (19'), De Bruyne (31'), Foden (37'), Lerma (79' phản lưới)

Sau chiến thắng 2-0 trước West Ham ở ṿng đấu mở màn, Man City hoàn toàn tự tin sẽ có thêm một chiến thắng nữa ở ṿng đấu thứ 2 Premier League 2022/23 khi chỉ phải tiếp đón tân binh Bournemouth.

Theo thống kê, Man City đă toàn thắng 11 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth trên mọi đấu trường. Chính v́ thế, một chiến thắng là điều không phải bàn căi cho đội chủ sân Etihad.

Và thực tế là Man xanh đă không mất nhiều thời gian để phá lưới của Bournemouth. Phutas 19, Haaland làm tường tốt trước khi kiến tạo cho Gundogan thoát xuống hạ gục thủ thành Travers mở tỷ số trận đấu.

Tới phút 31, tỷ số đă là 2-0 cho Man City. Từ một pha phản công, De Bruyne đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, lắc hông loại bỏ vài hậu vệ Bournemouth trước khi vẩy má ngoài bằng chân phải đưa bóng đi ṿng cung tung lưới đội khách.

Chỉ 6 phút sau, đội chủ nhà đă có bàn thắng thứ 3. Vẫn là từ một pha phản công, Mahrez có bóng bên cánh phải rồi chuyển hướng sang trái cho De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ chọc khe đẳng cấp cho Foden dễ dàng ghi bàn.

Tỷ số 4-0 được ấn định ở phút 79. Grealish hất bóng để Cancelo thoát xuống trước khi đưa bóng vào trong. Pha căng ngang của cầu thủ này đập vào chân Lerma bay vào lưới.

Điều đáng nói là dù Man City ghi tới 4 bàn vào lưới Bournemouth nhưng tiền đạo tân binh rất được kỳ vọng là Erling Haaland lại chẳng có 1 lần phá lưới đối phương. Nên nhớ ở lượt trận đầu tiên, anh đă lập một cú đúp.

Theo thống kê, Haaland chỉ thực hiện 2 đường chuyền thành công trong trận đấu với Bournemouth. Anh là cầu thủ đầu tiên chuyền thành công ít như vậy trong số những người từng đá chính tại Man City dưới thời Pep.

Nhưng dù Haaland không ghi bàn, Man City vẫn thể hiện sức mạnh bá đạo khi ghi tới 6 bàn và chưa để thủng lưới lần nào sau 2 trận đầu tiên. Sức mạnh của các nhà ĐKVĐ là không phải bàn căi.

Đội h́nh xuất phát
Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Cancelo, Gundogan, Rodri, De Bruyne, Mahrez, Haaland, Foden
Bournemouth: Travers, Lerma, Mepham, Kelly, Smith, Pearson, Cook, Tavernier, Stacey, Moore, Christie


All times are GMT. The time now is 02:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02777 seconds with 8 queries