VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Lật xe chở người nhập cảnh trái phép tại Áo, 3 người thiệt mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665432)

Romano 08-13-2022 17:30

Lật xe chở người nhập cảnh trái phép tại Áo, 3 người thiệt mạng
 
1 Attachment(s)
Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe chở khoảng 20 người, bao gồm cả trẻ em, được cho là nạn nhân của một vụ buôn người. Tài xế xe tải đă bị bắt giữ.Một chiếc xe tải chở người nhập cư trái phép đă bị lật ngày 13/8 khi đang chạy trốn cảnh sát ở khu vực gần biên giới giữa Áo và Hungary, khiến 3 người thiệt mạng và nhiều người bị thương nặng.

Hăng thông tấn APA đưa tin vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc thuộc bang Burgenland, gần biên giới giữa Áo và Hungary.



Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe chở khoảng 20 người, bao gồm cả trẻ em, được cho là nạn nhân của một vụ buôn người. Tài xế xe tải đă bị bắt giữ.

Hồi tháng Năm, Bộ Nội vụ Áo thông báo cảnh sát nước này đă triệt phá một đường dây buôn người được cho là đă đưa hàng ngh́n người, chủ yếu từ Syria, nhập cảnh trái phép từ Hungary vào Áo.

Trong một vụ việc được phát hiện năm ngoái, 2 trong số những người được vận chuyển trái phép bằng xe tải đă thiệt mạng v́ ngạt thở khi trốn trong thùng xe.

Trước đó, năm 2015, cảnh sát Áo cũng t́m thấy 71 thi thể trong một xe tải của những kẻ buôn người.

Các nạn nhân đến từ Syria, Iraq và Afghanistan, đă chết ngạt trong thùng xe từ khi c̣n ở biên giới phía Hungary./.


All times are GMT. The time now is 00:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03484 seconds with 8 queries