VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Vị Thẩm phán kư lệnh khám nhà ông Trump bị tung ảnh "ghép giả mạo" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665453)

trungthuc 08-13-2022 22:01

Vị Thẩm phán kư lệnh khám nhà ông Trump bị tung ảnh "ghép giả mạo"
 
1 Attachment(s)
Fox News đă nhận được nhiều sự chỉ trích sau khi chia sẻ lên ảnh ghép vị thẩm phán Bruce Reinhart, người kư lệnh khám xét tư dinh của ông Trump, với tú bà môi giới mại dâm Ghislaine Maxwell.
Bức ảnh đă qua "chỉnh sửa" cho thấy vị thẩm phán Reinhart cầm chai rượu và gói bánh quy, đang ngồi trên máy bay riêng, đặt chân vào ḷng bà Maxwell, tội phạm môi giới mại dâm.

"Đây là thẩm phán đă kư lệnh khám xét và chúng ta sẽ xem tiếp theo ông ấy có công bố nó ra hay không. Ông ấy thích bánh quy và rượu whisky", người dẫn chương tŕnh tên Brian Kilmeade nói trên Fox News vào ngày 10/8.

Trên thực tế, đây là h́nh ảnh đă cắt ghép từ bức ảnh gốc chụp vào tháng 9/2017, khi ông Reinhart ngồi trên chiếc ghế sau nhà để chuẩn bị xem trận bóng bầu dục. Bức ảnh trước đó được vị thẩm phán này đăng tải trên Twitter.
https://znews-photo.zingcdn.me/w960/...QzUUAEhRM3.jpg
H́nh ảnh đă qua chỉnh sửa (bên trái) và ảnh gốc thẩm phán Bruce Reinhart đăng trên Twitter vào năm 2017. (Ảnh: Twitter)
H́nh ảnh này đă bị người dùng @whatimemetosay trên Twitter cố t́nh chỉnh sửa, ghép vào bức ảnh tội phạm t́nh dục Jeffrey Epstein đang tạo dáng bên cạnh bà Maxwell trên máy bay tư nhân, và đặt chân vào ḷng bà, theo tờ Guardian.

Vào tháng 6/22, bà Maxwell đă bị kết án 20 năm tù v́ tội t́m kiếm trẻ em gái vị thành niên cho Epstein lạm dụng t́nh dục.

Khi được Kilmeade hỏi, Sean Hannity, một người dẫn chương tŕnh khác của Fox News, đă chỉ ra bức ảnh bị cắt ghép: "Tôi nghĩ đó thực sự là bức ảnh của Jeffrey Epstein với một người nào đó. Tôi đoán vậy, tôi không chắc nữa".

"Ai biết?", Kilmeade đáp lại.
Kilmeade sau đó đă đăng tin đính chính trên Twitter như sau:

"Đêm qua, chúng tôi đă cho khán giả xem h́nh ảnh của thẩm phán Bruce Reinhart với bà Ghislaine Maxwell. (Bức ảnh đó) không có thật, và là ảnh chế từ một người dùng trên Twitter. Những ǵ trong bức ảnh chưa bao giờ diễn ra và chúng tôi muốn làm rơ rằng chúng tôi chỉ đang tŕnh chiếu ảnh chế để đùa vui", Kilmeade viết.

Trước đó, hôm 8/8, các nhân viên điều tra liên bang FBI đă đến khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump ở Florida để truy t́m tài liệu mật, bao gồm cả tài liệu về vũ khí hạt nhân. Bộ Tư Pháp c̣n tin rằng, ông Trump đă cất giữ phi pháp những tài liệu này khi c̣n đương chức.

tltnmeomeo 08-13-2022 22:19

Tin tức trên fox news coi cho vui thôi nha qui vị. Chỉ có bầy bú liếm coi tin trên fox news là tin thiệt thôi, người có đầu óc b́nh thường th́ ai cũng biết tin fox news là để coi cho vui thôi.


All times are GMT. The time now is 07:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04022 seconds with 8 queries