VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Danh tính khủng cô vợ đại gia, tặng chồng trang sức 120 cây vàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665532)

therealrtz 08-14-2022 03:04

Danh tính khủng cô vợ đại gia, tặng chồng trang sức 120 cây vàng
 
1 Attachment(s)
Ngay khi lùng ra danh tính, dân mạng ngă ngửa bởi người vợ này có profile chả phải dạng vừa.

Việc các anh chồng tặng vợ siêu xe, trang sức đắt tiền không c̣n là chuyến hiếm gặp. Thế nhưng thời gian qua, cũng xuất hiện vô số cô vợ đại gia, đă không tặng th́ thôi, một khi xác định mua đồ tặng bạn đời chắc chắn sẽ khiến mọi người sốc lên sốc xuống.

Điển h́nh mới đây, dân mạng đang bàn rán rôm rả về một chị vợ. Chả là nhân dịp sinh nhật chồng, người này đă mua vàng về tặng chồng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660446250

Chẳng phải vài lượng chơi chơi, chị đă đặt nguyên bộ trang sức trị giá 120 cây vàng. Theo chia sẻ của người trong cuộc, trước sinh nhật anh nhà 3 tháng, chị đă đặt bộ sản phầm này từ một tiệm vàng.

"Hôm nay là sinh nhật chồng ḿnh nên ḿnh đă kỳ công chuẩn bị suốt 3 tháng nay. Tổng cộng 4 món này rơi vào khoảng 121 cây vàng ( hơn 6 tỷ đồng) gồm ṿng cổ, 1 nhẫn, 2 lắc tay. Tại chồng ḿnh thích vàng lắm", người vợ nói.

Ngay khi nhận quà, anh chồng liền hỏi vợ: "Tiền đâu vợ mua vậy? Rồi này sao anh dám mang ra đường, rồi sao chăm con giờ vợ?".

Ở phần b́nh luận bài đăng, rất nhiều người muốn ngất lịm khi nh́n số vàng người vợ show trên mạng xă hội.

Và nếu là hội hóng chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ nhớ ra cô vợ này. Chị tên Huyền Trang trong khi chồng tên Vĩnh Đăng. Trước đó họ từng gây sốt với màn đeo của hồi môn 50 cây vàng trong ngày cưới cách đây vài tháng.

Được biết, cả 2 quen nhau khi đi lễ tại chùa Hương. Thời điểm ấy, nh́n thấy một cô gái đang đi cùng mẹ nên Vĩnh Đăng tiến tới làm quen.

Sau một hồi tṛ chuyện, họ mới nhận ra từng có cơ duyên quen biết trước đó, khi Đăng là chủ nhà trong khi Trang là khách thuê.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả 2 đă quyết định yêu đương rồi tiến tới hôn nhân sau quăng thời gian t́m hiểu.

Vào ngày trọng đại, ngoài số vàng 50 cây do Đăng mua tặng vợ, cô c̣n được mẹ chồng cho 20 tỷ tiền mặt. Về phần bố mẹ cô dâu, họ cũng cho con gái căn hộ 20 tỷ làm cơ sở kinh doanh ở Hà Nội.

Sau khoảng 1 năm về chung nhà, ngoài có thêm nhóc tỳ đáng yêu, công việc làm ăn của họ cũng rất thuận lợi.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 18:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02850 seconds with 8 queries