VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Chuyện Phiếm, Chat Vui (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=35)
-   -   Cặp vợ chồng shop quần áo lao vào đánh đập dã man bà bầu vì bị 'bóc phốt' lên mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665559)

Romano 08-14-2022 03:34

Cặp vợ chồng shop quần áo lao vào đánh đập dã man bà bầu vì bị 'bóc phốt' lên mạng
 
1 Attachment(s)
Cặp vợ chồng hành hung cô gái và một người phụ nữ đang mang thai (chị dâu cô gái). Vụ việc được camera giám sát quay lại.Tối 13/8, mạng xã hội lan truyền 2 clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhiều người tại một ngôi nhà ở xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.Theo bài viết chia sẻ, một cô gái ở xã Đồng Văn chia sẻ bài viết trên mạng xã hội có nội dung "bóc phốt" một cửa hàng bán quần áo trên địa bàn. Cặp vợ chồng được cho là chủ cửa hàng này đã đến đến nhà của cô gái để nói chuyện.

Tại đây, mâu thuẫn xảy ra, đôi vợ chồng lao vào hành hung cô gái và một người phụ nữ đang mang thai (chị dâu cô gái). Sự việc này được camera giám sát ghi lại.Sáng 14/8, lãnh đạo UBND xã Đồng Văn cho biết vụ việc xảy ra tối 13/8. Cơ quan chức năng xã Đồng Văn và huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, đã vào cuộc điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc, xác minh nguyên nhân. Hai bên bước đầu đã làm việc với cơ quan chức năng.

Vị này cũng cho biết thêm, người phụ nữ mang thai đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện. Hiện các bác sĩ chưa phát hiện bất thường đối với thai nhi nhưng vẫn phải theo dõi thêm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


All times are GMT. The time now is 19:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03383 seconds with 8 queries