VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đâm chết người đă mách nước cờ tướng cho đối thủ thắng ḿnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665565)

Romano 08-14-2022 03:37

Đâm chết người đă mách nước cờ tướng cho đối thủ thắng ḿnh
 
1 Attachment(s)
Bị thua cờ tướng sau khi chủ nhà mách nước cờ cho đối thủ, một người đàn ông ở Thanh Hóa đă dùng dao đâm chết chủ nhà.
Sáng 14-8, thông tin từ UBND xă Trường Lâm, TX Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an thị Nghi Sơn đang điều tra làm rơ một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan công an xác nhận do mâu thuẫn trong quá tŕnh đánh cờ tướng bị thua rồi dẫn đến án mạng. Theo đó, quá tức tối v́ chủ nhà đă chỉ nước cờ cho đối thủ thắng, nghi phạm đă dùng dao đâm chết chủ nhà.

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, khoảng 15 giờ chiều 10-8, ông Trần Đức Phụng (72 tuổi), ngụ ở thôn Cát Tường, xă Trường Lâm đang đánh cờ tướng với một người đàn ông tên T tại nhà riêng của ông TVT (53 tuổi), ngụ cùng thôn.

Khi hai người đàn ông đang đánh cờ th́ ông TVT nhiều lần mách nước cho đối thủ của ông Phụng từ đó dẫn đến ông Phụng thua nước cờ liên tiếp.Lúc này, ông Phụng và ông T có lời qua tiếng lại rồi dẫn đến căi nhau, ông Phụng bỏ về nhà. Do không nhịn được ván cờ thua nên ông Phụng cay cú quay lại nhà ông TVT rồi bất ngờ lao vào dùng dao tấn công một nhát khiến chủ nhà gục xuống đất.

Người thân đă đưa ông TVT đến Bệnh viện đa khoa thị xă Nghi Sơn cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông TVT đă tử vong.

Ngay sau đó, ông Phụng đă đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của ḿnh.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rơ.

MrKetchup 08-14-2022 17:10

Thằng chủ nhà này biết đánh cờ nhưng không có học thầy. Nguyên tắc căn bản khi coi người ta đánh cờ là chỉ coi bằng mắt và ngậm miệng lại.


All times are GMT. The time now is 04:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02965 seconds with 8 queries